Quảng cáo

Arsenal ra phán quyết, đã rõ tương lai Mikel Arteta

Thứ bảy, 08/05/2021 10:08 AM (GMT+7)
A A+

Sau chuỗi thành tích đáng thất vọng của Arsenal trong mùa giải năm nay, BLĐ đội bóng được cho là đã ra phán quyết về tương lai HLV Mikel Arteta.

Arsenal đang cho thấy phong độ đáng thất vọng trong mùa giải năm nay. Sau 34 vòng đấu, đoàn quân của HLV Arteta chỉ đang có được 49 điểm và xếp ở vị trí thứ 9 trên BXH Ngoại hạng Anh. Cánh cửa dự cúp châu Âu của Pháo thủ đang dần đóng lại khi khoảng cách của đội bóng này với top 5 đã là 9 điểm.

Ảnh 1
Arteta đang cho thấy phong độ bết bát tại Arsenal (Ảnh: Internet)

Bên cạnh đó, thất bại tại Europa League trước Villarreal cũng được xem như giọt nước tràn ly khiến tương lai của HLV Mikel Arteta đang bị đe dọa hơn bao giờ hết. Dẫu vậy, theo truyền thông Anh, mới đây, BLĐ Arsenal đã đưa ra quyết định đầy bất ngờ về tương lai của HLV Arteta.

Theo đó, Mikel Arteta vẫn sẽ là HLV của Arsenal trong mùa giải tới. BLĐ đội bóng tin rằng, việc thay đổi huấn luyện viên là chưa thật sự cần thiết trong thời điểm hiện tại, đặc biệt là giai đoạn Covid-19 đang hoành hành và tài chính đội bóng không thật sự dư giả.

Tuy nhiên, nếu như Mikel Arteta không thể giúp Arsenal thi đấu khởi sắc trong giai đoạn đầu mùa giải 2021/22, BLĐ đội bóng sẽ nghiêm túc xem xét về việc sa thải nhà cầm quân người Tây Ban Nha.

Đồng thời, chủ sở hữu của Arsenal, ông Stan Kroenke cũng khẳng định rằng, CLB sẽ có những chính sách bổ sung nhân sự phù hợp trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khả năng giành vé dự cúp châu Âu của Arsenal.

Bị loại khỏi C2, Arteta vẫn ‘nói cứng’

NHM Arsenal chặn xe Arteta và các cầu thủ

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arteta Arsenal sa thải Arteta Arsenal Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT