Quảng cáo

Solskjaer tính dùng đội hình B đấu Liverpool

Thứ bảy, 08/05/2021 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Với một lịch thi đấu cực kỳ dày đặc, nhà cầm quân người Na Uy đang cân nhắc tới việc sử dụng đội hình B trong cuộc tiếp đón Liverpool.

Cuối tuần trước, trận Super Sunday của vòng 34 Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Liverpool đã không thể diễn ra theo lịch trình vì vấn đề an ninh. Không còn nhiều giải pháp, ban tổ chức buộc phải sắp xếp lịch đá bù vào giữa tuần tới, cụ thể là vào ngày 14/5 (giờ Việt Nam).

Điều này đồng nghĩa với việc Quỷ đỏ đang đối diện với lịch thi đấu cực kỳ dày đặc, với ba trận đấu trong vòng năm ngày. Trước tình cảnh này, Solskjaer và ban huấn luyện United buộc phải tính tới các phương án xoay tua đội hình nhằm đảm bảo thể lực cho các trụ cột.

solsa-3
MU có lịch thi đấu rất dày. Ảnh: Getty

"Sẽ nhiều người không hài lòng nếu tôi sử dụng toàn bộ đội hình chính cho một trận rồi dùng 11 cầu thủ khác

cho trận đấu tiếp theo. Tôi cần theo dõi các cầu thủ để đưa ra quyết định. Không thể mạo hiểm với các cầu thủ vì có nhiều nguy cơ chấn thương", HLV trưởng của MU cho biết.

"Lịch thi đấu này cũng sẽ ảnh hưởng đến cuộc đua giành vị trí dự Champions League, nhưng đó không phải là vấn đề của tôi mà là của người khác".

Vào đêm mai, đoàn quân của Ole Solskjaer sẽ làm khách của Aston Villa ở vòng 35 Premier League. Ngay sau đó, Quỷ đỏ sẽ chạm trán hai đối thủ sừng sỏ là Leicester City và Liverpool.

Với vị trí khá an toàn trong Top 4, Man Utd sẽ không dồn quá nhiều sức lực cho giải quốc nội. Thay vào đó, mục tiêu của đội chủ sân Old Trafford sẽ là trận chung kết Europa League với Villarreal vào cuối tháng này.

Lộ diện 5 ông lớn cùng theo đuổi 'cỗ máy săn bàn' 150 triệu bảng

MU nhận thông điệp từ mục tiêu 50 triệu euro sau khi vào CK Europa League

VIDEO: Mãn nhãn với màn vũ đạo đỉnh cao của Lingard

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Liverpool Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo