Quảng cáo

Neymar lợi dụng Barca để đạt được mục đích

Thứ hai, 10/05/2021 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan được cho là đang cảm thấy bị lợi dụng bởi Neymar, người vừa ký kết hợp đồng mới với Paris Saint-Germain.

Trong mùa giải năm nay, không ít lần Neymar được đồn thổi là sẽ quay lại Barcelona trong bối cảnh hợp đồng với PSG chỉ còn thời hạn tới năm 2022. Tuy nhiên sau tất cả, siêu sao người Brazil đã quyết định gia hạn với đội chủ sân Parc des Princes cho tới năm 2025 và chính thức đóng lại cánh cửa quay về Camp Nou.

Nguồn tin từ Mundo Deportivo, một tờ báo thân cận với Barcelona cho biết, Neymar không ít lần đã bắn tín hiệu với đội bóng xứ Catalan về ý định quay trở lại của mình. Thế nhưng sau khi Neymar ký kết với nhà ĐKVĐ Ligue 1, Blaugrana nhận ra họ đã bị Neymar sử dụng như một quân bài để mặc cả các thỏa thuận với PSG.

neymar-1
PSG trói chân thành công Neymar. Ảnh: Getty

Trước đó, tờ RAC1 tiết lộ đội chủ sân Camp Nou rất hy vọng vào sự trở lại của Neymar. Thậm chí, Barca đã cử một đặc phái viên đến Paris hồi tháng Tư và người này đã dành cả một ngày để thảo luận với chân sút 29 tuổi về bức tranh tương lai. Đó cũng là một lý do khiến gã khổng lồ xứ Catalan cảm thấy rất thất vọng khi Neymar đổi ý.

Mức lương của Neymar sau khi gia hạn không được PSG công bố. Tuy nhiên theo nhà báo Fabrizio Romano, cựu sao Santos sẽ bỏ túi 30 triệu euro mỗi năm chưa kể tiền thưởng. Mức thu nhập này giúp Neymar tiếp tục đứng trong hàng ngũ những cầu thủ bóng đá được trả lương cao nhất làng túc cầu.

UEFA chính thức đưa ra án phạt cho ‘phiến quân’ Super League

Salah, Hazard trở lại mái nhà xưa?

VIDEO: Neymar tỏa sáng tại World Cup

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Neymar Barca PSG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT