Mike Tyson tặng 23 tỷ đồng cho người lạ chỉ sau 1 cuộc gọi

Thứ bảy, 18/04/2020 15:57 PM (GMT+7)
A A+

Với khối tài sản khổng lồ, võ sĩ Mike Tyson sẵn sàng chi đậm cho một người mà ông không hề quen biết.

VIDEO: 20 pha knock out đỉnh cao của "tay đấm thép" Mike Tyson

Theo tờ Ibtimes của Mỹ, võ sĩ huyền thoại Mike Tyson trong một bài phỏng vấn mới đây đã tiết lộ câu chuyện tặng 1 triệu USD (xấp xỉ 23 tỷ đồng) cho một người lạ chỉ sau 1 cuộc gọi.

Chuyện kể lại rằng vào thập niên 90 của thế kỷ trước, Joe, một rapper người Mỹ xin được số và gọi điện cho Mike Tyson để mời võ sĩ tham gia trong một MV ca nhạc.

"Tôi đã gọi cho Mike Tyson vì muốn quay MV ca nhạc. Tôi chỉ muốn anh ấy xuất hiện, đứng cạnh tôi. Khi tôi gọi, anh ấy đã nói 'Joe, bạn có cần một 1 triệu USD không? Bạn cần bao nhiêu tiền và cần những gì?' ", rapper người Mỹ kể lại.

Mike Tyson giải thích: "Người hâm mộ đưa tiền cho tôi và cho tôi cơ hội kiếm tiền. Vậy tôi phải làm gì với số tiền mình có? Lúc trước, mọi người đều cần tiền. Tôi có tiền nên tôi hiểu điều đó".

Cảm động trước hành đồng nghĩa hiệp của võ sĩ huyền thoại, Joe đã ca ngợi: "Mike Tyson là một con người có tâm hồn đẹp".

Rapper người Mỹ còn kể lại lần được Mike Tyson cứu khi va chạm trong một hộp đêm. Lúc đó, nhóm bạn của Joe bị một số người cao to lực lưỡng uy hiếp nhưng Mike Tyson có mặt để giải quyết đám người này.

Mike Tyson là võ sĩ quyền Anh hạng nặng trẻ tuổi nhất vô địch thế giới. Võ sĩ có biệt danh "Tay đấm thép" này có lúc sở hữu khối tài sản lên tới 400 triệu USD. Tuy nhiên, ông đã trở thành kẻ trắng tay vì thói quen chi tiêu vô độ vào những cuộc ăn chơi xa xỉ.

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ sĩ quyền anh mỹ Mike Tyson
Xem thêm
TIN NỔI BẬT