Võ sĩ Mỹ lội ngược dòng bằng cú đá hủy diệt nhanh như tia chớp

Thứ sáu, 08/05/2020 09:18 AM (GMT+7)
A A+

Đang ở thế bị dồn ép, võ sĩ Gabriel Gonzaga bất ngờ tung ra cú đá hiểm hóc trúng đầu đối thủ. Cú đá nhanh như chớp này đã khiến Gonzaga 'chuyển bại thành thắng'.

Có thể nói, Gabriel Gonzaga đã có 1 trong những pha knock-out đẹp nhất năm 2007. Đây là 1 trận đấu trong quá khứ, nhưng nó vẫn được nhắc lại như 1 trận đấu cơ bản về cách chuyển bại thành thắng, chỉ bằng 1 đòn.

Cuộc đối đầu giữa võ sĩ người Mỹ Gabriel Gonzaga vs võ sĩ người Croatia Mirko Cro Cop diễn ra tại sự kiện UFC 70, tại Manchester, Anh.

Bước vào trận đấu, võ sĩ người Nam Âu lập tức chiếm thế chủ động. Anh thi đấu lấn lướt và khiến Gonzaga lép vế bằng những cú ra đòn uy lực. Tuy nhiên trong 1 tình huống khi cả 2 võ sĩ đang ở thế phòng thủ, Gonzaga bất ngờ tung cú đá nhanh như điện.

"Ngọn cước" của võ sĩ Mỹ đi trúng thẳng vào vùng đầu của võ sĩ Cro Cop, khiến anh này đổ gục trên sàn. Thậm chí, Cro Cop rơi luôn vào trạng thái mê man. Đương nhiên màn đếm từ 1 đến 10 sau đó của trọng tài chỉ còn là thủ tục bởi võ sĩ người Croatia đã không thể gượng dậy.

Sau này, chính Mirko Cro Cop đã thú nhận rằng đó là 1 trận đấu mà anh không bao giời quên. Sau này, cả 2 đối thủ đã có dịp gặp lại vào năm 2015. Ở cuộc tái đấu này, Mirko Cro Cop đã trả đủ cả vốn lẫn lãi cho lần thất bại trước.

VIDEO: Cú đá như tia chớp giúp võ sĩ Mỹ chuyển bại thành thắng

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video võ thuật video mma video kickboxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT