Bừng tỉnh sau cú đá rách mặt, cao thủ Nga Mi khiến đối thủ trả giá

Thứ năm, 07/05/2020 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Lĩnh đòn chí mạng khiến khuôn mặt rướm máu, võ sĩ thuộc phái Nga Mi Trung Quốc đã nổi cơn thịnh nộ đánh cho đối thủ ngã ngửa trên sàn.

Cao thủ phái Nga Mi - Đặng Trạch Kỳ đã khiến cộng đồng võ thuật Trung Quốc nức lòng khi đánh bại 1 võ sĩ nước ngoài. Đặc biệt, sự quyệt tâm của Trạch Kỳ được thể hiện với màn lau máu trên mặt đầy cảm xúc, trước khi tiếp tục trở lại vòng chiến.

Chiến thắng của Đặng Trạch Kỳ được chính trang 163.com của Trung Quốc đăng tải. Trận đấu giữa anh và đối thủ giấu tên người nước ngoài thuộc khuôn khổ giải đấu Wu Lin Feng.

Sau một pha cả 2 lao vào tấn công đối thủ, Đặng Trạch Kỳ đã dính 1 cước của đối thủ, khiến khuôn mặt anh rướm máu. Sau sự cố này, Trạch Kỳ như bừng tỉnh. Anh trở lại võ đài với quyết tâm cao và chứng minh điều đó bằng màn knock-out khiến đối thủ ngã ngửa, bất lực.

video mma, video võ thuật, video boxing

Không chỉ là 1 chiến thắng, đó là 1 niềm tự hào thực sự của người dân Trung Quốc. Trang 136 giật tiêu đề: "Khung cảnh tuyệt vời, Đặng Trạch Kỳ lau máu trên mặt trước khi trút cơn thịnh nộ xuống đầu đối thủ".

Trước khi tập các môn đấu võ đài như kickboxing, Muay Thái, Đặng Trạch Kỳ có thời gian tôi luyện tại võ phái Nga Mi. Trong quá khứ, Đặng Trạch Kỳ đã từng 1 lần lên ngôi tại giải vô địch Muay Thái hạng 60kg năm 2011.

VIDEO: Trận đánh của Đặng Trạch Kỳ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT