Bại tướng của Martin Nguyễn tung gần 20 cú đấm knock-out đối thủ Hàn Quốc

Thứ năm, 07/05/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Bại tướng của võ sĩ gốc Việt - Martin Nguyễn đã có màn 'lấy lại thể diện' cực kì ấn tượng khi hạ knock-out đối thủ của mình chỉ trong 24s, với 20 cú đấm.

Võ sĩ người Nhật Koyomi Matsushima đã có chiến thắng ấn tượng trước đối thủ người Hàn Quốc bằng màn knock-out với 20 cú đấm liên hoàn. 24 giây là khoảng thời gian thần tốc mà Masushima làm điều này.

Trận đấu kể trên diễn ra tại Indonesia vào tháng 2 vừa qua, trong khuôn khổ ONE Championship. Trước trận đấu này, Kim Jae Woong được đánh giá cao hơn với chuỗi phong độ 4 trận thắng liên tiếp (3/4 trận thắng knock-out). Còn Matsushima, anh vừa thất bại trước võ sĩ gốc Việt Martin Nguyễn. Vậy nên chiến thắng của Matsushima đã đem đến 1 sự bất ngờ thực sự.

video mma, video võ thuật, video boxing

Cả 2 đối thủ khởi thế công ngay sau khi tiếng chuông bắt đầu trận đấu vang lên. Kim Jae Woong không phải tay đấm hạng xoàng, anh chủ động lao vào Matsushima nhằm chiếm lợi thế.

Nhưng ở trận này, Matsushima cũng có được sự tỉnh táo và quyết tâm cao không kém. Anh dồn ép lại đối thủ, đưa Kim Jae Woong lùi vào góc võ đài. Ngay khi Jae Woong bị đánh ngã, Matsushima đã lao vào như hổ đói. Anh tung liên tiếp tới (khoảng) 20 cú đấm, đánh gục hẳn đối thủ.

video mma, video võ thuật, video boxing

Chiến thắng này nhanh như chớp này được coi là trận thắng khó tin của Koyomi Matsushima. Ở lần thượng đài trước, võ sĩ người Nhật bị Martin Nguyễn đánh knock-out trong hiệp đấu thứ 2.

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT