'Đánh bay' đối thủ bằng cú đấm 'nhẹ tựa lông hồng'

Thứ hai, 18/05/2020 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Võ sĩ người Mỹ Brian Kelleher đã dễ dàng 'thổi bay' đối thủ chỉ bằng 1 cú đấm 'nhẹ tựa lông hồng', qua đó làm tiền đề cho đòn knock-out cùng phần thưởng 50.000 USD.

VIDEO: Tung cú đấm "nhẹ tựa lông hồng" hạ đối thủ

Brian Kelleher đã dễ dàng hạ knock-out đối thủ để giành phần thưởng trị giá 50.000 USD, khởi đầu chỉ bằng 1 cú đấm "nhẹ tựa lông hồng".

Tất nhieenm Kelleher không đánh bại đối thủ chỉ bằng 1 cú đấm duy nhất đó. Nhưng cú đấm như phẩy tay này là tiền đề giúp anh "đánh bay" đối thủ ngã ra sàn, trước khi tung thêm 2 đấm chí mạng ấn định chiến thắng.

Cụ thể, trong cuộc đối đầu tại khuôn khổ 1 trận đấu (tạm thời chưa xác định tên) tại bang Florida - Mỹ, 2 võ sĩ Brian Kelleher và Hunter Azure đã có cuộc đối đầu cân sức cân tài. Cả 2 đã tung ra nhiều đòn thế hiểm và đẹp, tuy nhiên chưa thể phân thắng bại.

Trong 1 tình huống chớp thời cơ, Brian Kelleher đã tung ra cú đấm "nhẹ tựa lông hồng", đi sượt qua cằm của Hunter Azure. Đòn thế tưởng chừng như rất nhẹ nhưng lại ẩn chứa bên trong độ hiểm cùng sức mạnh khôn lường.

video mma, video võ thuật, video boxing

Lĩnh đòn, Azure từ thế đứng bị "đánh bay" xuống sàn. Sau đó, Kelleher "tống" thêm 2 cú đấm (lần này khá mạnh) vào vùng mặt đối thủ để ấn định chiến thắng, qua đó lĩnh trọn 50.000 USD tiền giải thưởng.

Nhiều người đánh giá rằng, mắt xích trong chiến thắng của Kelleher chính là cú đấm "nhẹ tựa lông hồng" giúp anh đánh ngã đối thủ, qua đó giành thắng lợi chung cuộc.

>> Nguyễn Trần Duy Nhất tung siêu đòn 'sấm sét' hạ gục võ sĩ Malaysia

>> Đả nữ người Nhật 1 tay 'bóp nghẹt' đối thủ Nam Mỹ

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT