Quảng cáo

'Quái vật 120kg' bất lực chắp tay nhận trận đòn 'lên bờ xuống ruộng'

Thứ ba, 19/05/2020 13:46 PM (GMT+7)
A A+

To lớn hơn và có lợi thế sân nhà nhưng Walt Harris đã không thể tránh khỏi trận đòn 'lên bờ xuống ruộng' cùng thất bại tuyệt đối trước đối thủ Overeem.

Cuối tuần qua, các trận đấu tại sự kiện UFC tại Florida (Mỹ) tiếp tục được tiến hành bình thường, mặc kệ dịch COVID-19 đang hoành hành. Trong số 11 trận đấu, có 1 trận đem tới nhiều diễn biến bất ngờ với màn chắp tay chịu ăn đòn khó hiểu của võ sĩ có biệt danh "Quái vật 120kg".

Đây là 1 cuộc đối đầu hạng nặng theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, giữa 2 võ sĩ Alistair Overeem (Hà Lan) với Walt Harris (Mỹ). Dù là võ sĩ chủ nhà, nhưng tay đấm nặng 120kg - Walt Harris đã không thể tận dụng được lợi thế của mình.

video mma, video võ thuật, video boxing

Sau hiệp đầu tiên bất phân thắng bại, thậm chí Harris có phần nhỉnh hơn, sự thay đổi đã đến trong hiệp 2 khi tay đấm Overeem bỗng dồn lên tấn công dữ dội, đẩy đối thủ nặng hơn 1 tạ vào tình thế chống đỡ bị động.

Cuối cùng, Walt Harris đã không thể trụ vững trước đòn tấn công như vũ bão của tay đấm người Hà Lan. Ở thế nằm dưới so với đối thủ có lợi thế đứng trên, Harris chỉ còn biết chắp tay chịu đấm.

video mma, video võ thuật, video boxing

Sự can thiệp sau đó của trọng tài đã phần nào "giải cứu" cho tay đấm tội nghiệp, đồng thời công nhận chiến thắng cho Overeem.

>> "Đánh bay" đối thủ bằng cú đấm "nhẹ tựa lông hồng"

>> Võ sĩ hơn 100kg lừa đấm đối thủ bằng chiêu giả vờ đau siêu "dị"

VIDEO: "Quái vật" 120kg chắp tay ăn đòn "lên bờ xuống ruộng"

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
video mma video võ thuật video boxing
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo