Hotgirl Việt múa côn nhị khúc, khoe vẻ đẹp gây sốt CĐM

Thứ bảy, 30/05/2020 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Cô gái xinh đẹp 21 tuổi Trần Thị Hậu đã làm dậy sóng làng võ thuật Việt Nam với màn thể hiện kỹ năng múa côn điêu luyện như huyền thoại Lý Tiểu Long.

VIDEO: Hot girl múa song côn nhị khúc như Lý Tiểu Long

Trong thời gian qua, cái tên Trần Thị Hậu đang gây sốt trên các cộng đồng võ thuật khi hình ảnh của cô gái xinh đẹp này liên tục xuất hiện trên các kênh truyền thông về thể thao của nước nhà. Mới đây, người đẹp 21 tuổi đã biểu diễn kỹ thuật múa hai côn nhị khúc bằng hai tay với tốc độ cao thu hút người xem.

Bên cạnh khả năng võ thuật điêu luyện, Trần Thị Hậu còn "đốt mắt" các fan khi mặc đồ thể thao quyến rũ, khoe vóc dáng nóng bỏng có được nhờ tích cực tập luyện thể dục thể thao. Không chỉ giỏi võ, cô gái quê Quảng Ninh còn thích đạp xe mỗi buổi sáng, bơi, tập gym, Yoga, leo núi…

Võ thuật, võ thuật Việt Nam, Lý Tiểu Long, hot girl, múa côn nhị khúc

Trần Thị Hậu nổi lên nhờ những màn múa côn điêu luyện đến mức làm choáng váng người xem. Theo chia sẻ, cô gái xinh đẹp này thần tượng Lý Tiểu Long và xem ông là nhân vật truyền cảm hứng cho mình trên con đường học võ thuật.

Bên cạnh múa côn nhị khúc, Trần Thị Hậu còn say mê võ thuật khi theo học nhiều môn võ khác như vovinam, boxing, kickfit và hiện tại thêm cả Taekwondo…. Cô từng đạt nhiều thành tích ấn tượng trên sàn thi đấu Vovinam như 3 HCV đối kháng, 1 HCV biểu diễn võ thuật, 1 HCV múa kiếm tại các giải câu lạc bộ mở rộng.

Ngắm nhìn nhan sắc quyến rũ của Trần Thị Hậu (Nguồn: Facebook nhân vật):

>>> Vệ sĩ số 1 của Lý Liên Kiệt bị đánh gãy xương sườn, phải nhập viện cấp cứu

>>> Cao thủ khí công 'truyền điện' bị võ sĩ MMA đánh sấp mặt trong 1 phút

Author Thethao247.vn Ngô Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Võ thuật võ thuật Việt Nam Lý Tiểu Long hot girl
Xem thêm
TIN NỔI BẬT