Quảng cáo

'Messi là cầu thủ duy nhất có thể theo kịp Ronaldo'

Thứ tư, 03/06/2020 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Theo một cựu sao Barca là Oscar Garcia, chỉ duy nhất Lionel Messi có đủ phẩm chất để sánh ngang với huyền thoại bóng đá người Brazil Ronaldo "El Fenomeno".

"Tôi thật may mắn khi từng được chơi bóng bên cạnh Ronaldo và chứng kiến cách anh ấy ghi bàn. Tôi đã thấy anh ấy nhanh như thế nào, thật khó mà bắt kịp Ronaldo kể cả khi anh ấy đang ăn mừng bàn thắng", Oscar Garcia chia sẻ về 'Rô béo' trên Marca.

"Từ buổi tập đầu tiên, chúng tôi đều nhận thấy Ronaldo thật khác biệt. Xem cách Ronaldo chơi bóng, bạn biết anh ấy sẽ trở thành một siêu sao và anh ấy đã làm được điều đó. Thế nhưng Ronaldo lại vô cùng khiêm tốn, anh ấy luôn mỉm cười và mang đến sự tự tin cho các đồng đội.

Ronaldo

Tôi chưa từng thấy cầu thủ nào có tốc độ rê bóng khủng khiếp như Ronaldo, cho tới khi Messi xuất hiện. Cậu ấy là người duy nhất có thể theo kịp Ronaldo", cựu sao Barca nói thêm.

Oscar Garcia từng khoác áo Barca trong giai đoạn từ năm 1993 đến 1999. Cựu tiền vệ người Tây Ban Nha từng là đồng đội của Ronaldo trong màu áo gã khổng lồ xứ Catalan. Chia sẻ thêm với Marca, Garcia cho biết: "Tôi từng có may mắn làm đồng đội của những cầu thủ tuyệt vời. Nhưng chắc chắn, Ronaldo nằm trong số ba người giỏi nhất".

>>> 'Messi trung thành và đẳng cấp hơn hẳn Ronaldo'

>>> Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

VIDEO: Đẳng cấp của Ronaldo trong màu áo Inter Milan

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Messi Rô béo Oscar Garcia Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT