Quảng cáo

Ronaldo chốt công việc mới cách xa bóng đá sau khi giải nghệ

Thứ tư, 03/06/2020 08:54 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã bắt đầu tính đến công việc mới với mục tiêu dấn thân vào kinh đô điện ảnh Hollywood.

Cristiano Ronaldo năm nay đã 35 tuổi. Siêu sao người Bồ Đào Nha còn hợp đồng 2 năm với Juventus nhưng vẫn chưa tính đến chuyện giải nghệ. Ngoài ra, CR7 cũng đã lên sẵn kế hoạch về tương lai.

Theo thông tin mới được đăng tải trên tờ Goal phiên bản Brazil, điểm đến của siêu sao người Bồ Đào Nha sau khi rời châu Âu sẽ là Mỹ. Cụ thể hơn, Ronaldo dự định thi đấu 1 năm tại giải bóng đá nhà nghề Mỹ MLS, trước khi dấn thân vào sự nghiệp điện ảnh mà cụ thể tại Hollywood.

Ronaldo đã bắt đầu học nâng cao trình độ tiếng Anh, cùng với đó là tham gia các khóa diễn xuất. Bạn gái của siêu sao người Bồ Đào Nha, Georgina Rodríguez cũng rất ủng hộ CR7 đi theo con đường này.

ronaldo

Thực chất thông tin Ronaldo muốn dấn thân vào Hollywood đã xuất hiện từ cách đây một năm. Ở thời điểm đó, đạo diễn nổi tiếng người Ý Michele Placido từng khẳng định siêu sao đang chơi cho Juventus hoàn toàn phù hợp với nghề diễn viên và có thể đảm nhận tốt những vai diễn trong các bộ phim hành động.

Với Ronaldo, gia nhập MLS sẽ là bước đệm để ngôi sao này tiến tới thị trường Bắc Mỹ, trước khi chính thức chinh phục kinh đô điện ảnh Hollywood. Goal cho hay, nếu đến MLS, CLB Inter Miami của chủ tịch David Beckham là phù hợp nhất với CR7.

>>> Ronaldo & Messi thua xa 'ông già' Beckham về độ hấp dẫn

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU ở Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ronaldo Juventus MLS Hollywood điện ảnh CR7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT