Quảng cáo

Ronaldo & Messi thua xa 'ông già' Beckham về độ hấp dẫn

Thứ ba, 02/06/2020 19:00 PM (GMT+7)
A A+

Cả Cristiano Ronaldo và Lionel Messi đều lọt top 10 ngôi sao bóng đá hấp dẫn phái nữ nhất hành tinh, tuy nhiên vị trí của họ kém xa những cái tên dẫn đầu như Beckham hay Gazzaniga.

Mới đây, Free Super Tips vừa tổ chức cuộc bình chọn top 10 cầu thủ bóng đá hấp dẫn nhất đối với phái nữ. Dựa trên kết quả bầu chọn từ hàng nghìn người tham dự sẽ tìm ra ngôi sao bóng đá nào được phái đẹp thèm muốn nhất.

Đáng chú ý, dẫn đầu trong danh sách này là một cầu thủ đã giải nghệ từ lâu. Cái tên đó đương nhiên là David Beckham, một biểu tượng của sắc đẹp và sự cuốn hút trong giới cầu thủ.

beckham

Tuy nhiên kết quả này vẫn nhận được những sự tranh cãi, bởi dù sở hữu vẻ điển trai đã trở thành thương hiệu, cựu đội trưởng ĐT Anh năm nay đã 45 tuổi và đã chịu nhiều ảnh hưởng của tuổi tác. Mới đây, cộng đồng mạng xã gặp một phen tá hỏa với những hình ảnh cho thấy mái tóc của Beckham đã bị rụng nhiều, khiến anh trở nên già nua và kém sắc.

Sếp ngay sau Beckham cũng là một cầu thủ không mấy tiếng tăm, đó là thủ môn dự bị của Tottenham Hotspur, Paulo Gazzaniga. Tuy nhiên dù không phải một ngôi sao tầm cỡ, thủ thành người Argentina hoàn toàn xứng đáng có mặt trong danh sách này bởi vẻ ngoài không thua kém gì một ngôi sao Hollywood của mình.

ronaldo

Trong top 10 ngôi sao bóng đá hấp dẫn phái nữ nhất đương nhiên có Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, hai siêu sao đương đại số 1 hành tinh. Tuy nhiên, vị trí của hai cầu thủ này khá thấp khi lần lượt xếp thứ 8 và 9 trong danh sách.

TOP 10 CẦU THỦ BÓNG ĐÁ HẤP DẪN NHẤT THẾ GIỚI

1. David Beckham

2. Paulo Gazzaniga

3. Ruben Loftus-Cheek

4. Andre Gomes

5. Marco Asensio

6. Olivier Giroud

7. Gerard Pique

8. Cristiano Ronaldo

9. Lionel Messi

10. Sergio Ramos

>>> Beckham: 'Messi và Ronaldo không cùng chung đẳng cấp'

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU ở Champions League

Author Thethao247.vn Ngọc Tuấn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Beckham Ronaldo Messi cầu thủ hấp dẫn nhất thế giới
Xem thêm
TIN NỔI BẬT