Quảng cáo

Ronaldo làm điều không tưởng trước buổi tập của Juventus

Thứ năm, 04/06/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Có lẽ trên thế giới không nhiều người chuyên nghiệp như Ronaldo, đến tập sớm thì có nhưng đến tập sớm đến 4 tiếng là một điều không thể tưởng tượng.

Sau dịch Covid-19, Juventus và nhiều đội bóng đã bắt đầu tập luyện sẵn sàng cho sự trở lại của các giải đấu. Trở lại sau dịch, Ronaldo tiếp tục khiến đồng đội cũng như fan hâm mộ phải thán phục với sự chuyên nghiệp đến kinh điển của mình.

Nghiêm túc đến tập sớm là điều xa xỉ với nhiều ngôi sao bóng đá mải chơi. Thậm chí có rất nhiều giai thoại về việc Ronaldinho không cần tập luyện nhiều hay một số cầu thủ đi bar về chỉ vài tiếng trước buổi tập sáng. Cristiano thì khác, anh cũng làm điều kì lạ vài tiếng trước trận đấu, nhưng không phải đi bar mà là đến tập sớm.

Có cầu thủ ham vui bê trễ tập luyện như đã nói ở trên thì cũng có những cầu thủ chăm chỉ đến tập luyện sớm. Thế nhưng việc đến tập luyện trước đồng đội đến 4 tiếng là điều không thể tưởng tượng được của Ronaldo. Tờ AS tiết lộ, nhiều thành viên của Juventus đã không thể giấu nổi sự bất ngờ xen lẫn thán phục khi chứng kiến điều này.

Ronaldo, Juventus, Covid-19, Serie A

Không chỉ góp mặt trước buổi tập sáng tới 4 tiếng, Ronaldo còn gây ấn tượng với hàng loạt chỉ số sức khỏe vượt trội sau kì nghỉ dịch, thậm chí chỉ số này còn tốt hơn thời điểm anh và đồng đội còn đang thi đấu.

Ramsey là người đã trực tiếp lên tiếng về việc luôn gặp Ronaldo đã có mặt ở sân tập từ sớm, anh cũng là người vào phòng gym đầu tiên.

Thời còn thi đấu tại MU, người đồng đội Tevez cũng đã có lần chia sẻ về việc đến tập từ 8h đã thấy Ronaldo có mặt ở đó. Dù buổi tập bắt đầu lúc 9h. Hôm sau, anh đến lúc 7h30 và vẫn thấy điều tương tự. Bực mình, muốn xem "gã dở hơi" này đến tập lúc nào mà sớm như vậy, Tevez đánh xe đến sân tập từ 6h sáng, và bật ngửa khi thấy Ronaldo đã đang tập luyện... Đó là 1 giai thoại nổi tiếng về CR7. Giờ đây ở tuổi 35, Ronaldo vẫn tiếp tục làm điều đó tại Juventus.

Cuối tháng 5 vừa qua, đích thân Bộ trưởng Bộ Thể thao Vincenzo Spadafora của Italia xác nhận Serie A sẽ trở lại vào ngày 20 tháng 6. Hiện tại, Juventus đang dẫn đầu BXH Serie A với 1 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai là Lazio và giải đấu cao nhất nước Ý còn 12 vòng đấu nữa là khép lại.

>> NÓNG: Sau Ngoại hạng Anh, Serie A ấn định thời điểm trở lại

>> Messi và Ronaldo xuất hiện trong bộ dạng mới toanh

VIDEO: Ronaldo vô-lê cháy lưới MU ở Champions League

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT