Quảng cáo

'Thảm họa World Cup' của Brazil đạp xe 600km ra mắt CLB mới

Thứ tư, 03/06/2020 13:30 PM (GMT+7)
A A+

Fred, cựu tiền đạo của ĐT Brazil đã có màn ra mắt đội bóng mới không thể ấn tượng hơn với hành trình đạp xe 600km.

Tiền đạo kì cựu của Brazil là Fred đã một lần nữa khiến người ta phải nhắc đến tên tuổi của anh, dù chân sút này đã lui về "ở ẩn" sau World Cup 2014, kì World Cup mà Fred bị coi là thảm họa.

Cuối tháng 5/2020 vừa qua, Frederico Chaves Guedes hay còn gọi là Fred đã hoàn tất thủ tục chuyển từ Cruzeiro tới Fluminense. Điều đáng nói trong câu chuyện này, Fred chọn cách đến ra mắt đội bóng mới bằng cách... đạp xe.

Fred, sao Brazil, đội tuyển Brazil, World Cup, Fluminese

Tiền đạo 36 tuổi bắt đầu hành trình từ đại bản doanh của Cruzeiro (thành phố Belo Horizonte) tới thành phố Rio De Janeiro, nơi tọa lạc của đội bóng mới Fluminense. Trong chuyến đi có quãng đường lên tới 600km bằng xe đạp này, Fred cùng đội ngũ hỗ trợ của mình sẽ tiến hành ủng hộ từ thiện một số thực phẩm cơ bản cho khoảng 4000 hộ gia đình.

"Tôi trông cậy vào các bạn trong chuyến đi vì tình đoàn kết này. Tôi đạp xe còn bạn ủng hộ từ ở nhà. Chúng ta hãy chung tay vì 1 mục tiêu lớn hơn" - Tiền đạo kì cựu người Brazil chia sẻ trên instagram.

Ở tuổi 36, Fred trở lại Fluminense, đội bóng mới mà cũ. Trong quá quá khứ, Fred đã từng có thời gian thi đấu cho Fluminense từ năm 2009 đến 2016. Cho đến thời điểm này, Fred đang nắm giữ vị trí là chân sút xuất sắc thứ ba trong lịch sử Fluminense, với 172 bàn thắng.

Trong màu áo đội tuyển, Fred ghi 18 bàn thắng sau 39 trận đấu cho ĐT Brazil, cùng Selecao giành copa America năm 2007. Tuy nhiên, quãng thời gian cuối trong màu áo ĐTQG là những kỉ niệm buồn với Fred.

Fred, sao Brazil, đội tuyển Brazil, World Cup, Fluminese

Tại World Cup 2014, nơi Brazil đóng vai trò chủ nhà. Fred không thể hiện được nhiều khi lĩnh xướng vị trí tiền đạo chính thức. Anh cùng các đồng đội tại ĐTQG đã trải qua cái kết không thể thất vọng hơn khi bị Đức hạ gục ngay tại Belo Horizonte với tỉ số kinh hoàng: 1-7. Fred đã từ giã màu áo tuyển ngay sau giải đấu này.

Giờ đây ở tuổi 36, Fred trở lại mái nhà xưa Fluminense, nơi anh có khoảng thời gian gắn bó lâu nhất trong toàn bộ sự nghiệp, để hoàn thành nốt chương cuối cùng trong hành trình chơi bóng.

>> ĐỘC LẠ: Đội bóng Đức vừa đẩy xe siêu thị vừa đá bóng

>> Trợ lý HLV vào sân bất đắc dĩ, lập luôn siêu phẩm để đời

Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fred sao Brazil đội tuyển Brazil World Cup Fluminese
Xem thêm
TIN NỔI BẬT