Quảng cáo

Ronaldo 'truyền nghề' cho Lingard

Thứ ba, 02/06/2020 10:12 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã đạt đến đỉnh cao tại Manchester United, thế nhưng người được anh dìu dắt là Jesse Lingard đang khiến nhiều người phải thất vọng.

Để có được sự nghiệp như ngày hôm nay, Manchester United chính là nơi hun đúc tài năng của Cristiano Ronaldo. Dưới sự dạy dỗ của Sir Alex Ferguson, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã học cách chuyển hóa tài năng của mình thành các bàn thắng và danh hiệu, cùng 5 Quả bóng Vàng trong sự nghiệp.

Cristiano Ronaldo, Manchester United, Jesse Lingard

Anh đến MU với tư cách là một thanh niên 18 tuổi và ra đi như một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Một trong những hoạt động đầu tiên mà Ronaldo làm sau khi chuyển đến từ Sporting Lisbon là hướng dẫn cho những cậu nhóc ở học viện trẻ Man Utd, những đứa trẻ đó bao gồm cả Jesse Lingard - một trong 2 cầu thủ CĐV không muốn thấy mặt.

Trong buổi hướng dẫn, cậu bé Lingard 10 tuổi đã được chứng kiến Ronaldo thực hiện hàng loạt những động tác kĩ thuật, những tình huống đảo chân liên tục mà cho đến giờ nó đã trở thành một "thương hiệu" đặc biệt của tiền đạo này.

Cristiano Ronaldo, Manchester United, Jesse Lingard

Ronaldo sau đó đã có trận đấu vui với các cầu thủ nhí và cho thấy được phẩm chất ngôi sao của mình. Thế nhưng có vẻ như những gì Lingard học được không phải là kỹ năng hay tư duy chơi bóng mà là ý thức giữ gìn vóc dáng của Ronaldo. Năm 2018, Lingard từng so sánh cơ bụng của mình với người đàn anh.

>>> Lingard tỏ lòng trung thành khiến CĐV phát hoảng

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Manchester United Jesse Lingard
Xem thêm
TIN NỔI BẬT