Quảng cáo

MU thiết lập hàng loạt cột mốc đáng quên sau trận thua 1-6

Thứ hai, 05/10/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Thất bại khó nuốt trôi tại vòng 4 Ngoại hạng Anh có lẽ sẽ còn theo Man Utd một thời gian dài, bởi nó đã đi vào lịch sử với hàng loạt cột mốc mà không CĐV Quỷ đỏ nào muốn nhớ.

Trận cầu "đinh" của vòng 4 Ngoại hạng Anh bỗng chốc trở thành cơn ác mộng của Quỷ đỏ, kể từ sau chiếc thẻ đỏ phút 28 của Anthony Martial. Dù với lý do nào, thì sự thật là MU đã phải nhận một trận thua bẽ bàng, kèm theo đó là hàng loạt dấu mốc đáng quên. 

Cụ thể, có tới 5 dấu mốc được lập trong trận đấu này vào đều thuộc về MU hoặc liên quan đến MU. 

Đầu tiên, đây là lần thứ ba MU để thủng lưới tới 6 lần trong 1 trận đấu tại NHA. 2 lần trước vào các năm 1996 (Thua Southampton 6-3) và năm 2011 (Thua Man City 6-1).

Tiếp theo, đây là lần đầu sau 30 năm MU để thủng lưới 4 bàn sau hiệp 1 của 1 trận đấu tại giải đấu cao nhất nước Anh. Thậm chí lần cuối khi MU phải nhận kết cục buồn này (năm 1990), giải Ngoại hạng Anh còn chưa ra đời. (Giải vô địch hạng cao nhất nước Anh chính thức có tên gọi Ngoại hạng Anh kể từ năm 1992).

Tính từ năm 1972, đây là lần đầu MU để thủng lưới ít nhất 2 bàn trong cả 3 trận đấu đầu mùa. Đó là ở thất bại 1-3 trước Crystal Palace, trận thắng 4-3 trước Brighton và trận thua mới nhất trước Tottenham

Ảnh 1
MU thiết lập hàng loạt kỷ lục sau trận thua đáng quên trước Tottenham (Ảnh: Getty)

Cá nhân  Martial cũng đã đi vào lịch sử MU với tư cách cầu thủ phải nhận thẻ đỏ sớm nhất trong một trận đấu tại giải Ngoại hạng (Phút 28)

Về phần Tottenham, họ cũng có cho mình 1 kỉ lục khi trở thành đội khách đầu tiên ghi 4 bàn vào lưới MU trong hiệp đấu thứ hai của trận đấu. Lần cuối có một đội bóng làm được điều này đã diễn ra từ năm 1957 và trùng hợp khi đó lại chính là Tottenham. Năm đó, đại diện thành London đã nã vào lưới Quỷ đỏ tới 4-3 để hoàn tất chiến thắng kịch tính 4-3. 

Vòng 4 Ngoại hạng Anh cũng chứng kiến thêm một kết quả khiến người ta phải nhắc đến nhiều nữa, đó là thất bại 2-7 của Liverpool trước Aston Villa. Trận đấu này diễn ra ngay sau "set tennis" mà Tottenham dành cho Quỷ đỏ. 

Sau một vòng đấu với nhiều kết quả đặc biệt, Ngoại hạng Anh cùng hàng loạt giải đấu tại châu Âu sẽ tạm nghỉ 2 tuần để nhường chỗ cho đợt tập trung của các ĐTQG. 

Ở vòng đấu tiếp theo (sẽ trở lại vào 17/10), MU sẽ có chuyến làm khách tới sân của Newcastle - đội bóng đang xếp trên họ tới 7 bậc trên BXH Ngoại hạng Anh.

MU thua Tottenham 6 bàn tại Old Trafford

Ảnh 1
MU từng nhận kết quả tương tự trước Man City vào năm 2011 (Ảnh: Internet)
Author Thethao247.vn Như Ý / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU vs Tottenham ngoại hạng Anh MU 1-6 Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT