Quảng cáo

Mourinho: 'MU lẽ ra đã nhận 10, 11 thậm chí là 12 bàn thua'

Thứ hai, 05/10/2020 09:36 AM (GMT+7)
A A+

"Người đặc biệt" cho rằng Quỷ đỏ sở hữu một hàng thủ rất tệ và có thể để thủng lưới nhiều hơn nếu đối mặt với họ là một đội bóng chơi tấn công.

"Nếu như Tottenham được dẫn dắt bởi một HLV có triết lý tấn công, họ có thể ghi tới 10, 11 và thậm chí là 12 bàn thắng. Bởi vì chỉ với 1 HLV phòng ngự, chúng tôi đã có thể ghi tới 6,7 bàn rồi", HLV Jose Mourinho phát biểu với beIN Sports.

Dù phải chơi trên khách và để thủng lưới từ rất sớm, các cầu thủ Spurs vẫn thi đấu đầy bản lĩnh và tận dụng tốt các sai sót của hàng thủ MU để xoay chuyển tình thế. Chứng kiến màn trình diễn của các học trò, "Người đặc biệt" không giấu nổi sự hài lòng.

"Các cầu thủ của chúng tôi có tâm lý rất tốt. Họ đã thi đấu hết mình. Chúng tôi đang có trong tay một đội hình đầy rẫy tài năng và thực sự chất lượng. Chúng tôi đã thắng nhờ sức mạnh, chiến thuật và chất lượng của toàn đội chứ không phải nhờ vào điểm yếu của đối thủ", nhà cầm quân 57 tuổi nói thêm.

Ảnh 1
Quỷ đỏ "phơi áo" ngay trên sân nhà. Ảnh: Getty

"Nhiều người cho rằng chúng tôi thắng nhờ chơi hơn người. Nhưng thực tế chỉ ra rằng Tottenham đã chơi rất tốt và làm chủ thế trận trước khi Martial phải ra sân. Thậm chí, Tottenham đáng lẽ ra có thể ghi nhiều bàn hơn."

Sau chiến thắng tưng bừng ở vòng 4, Ngoại hạng Anh sẽ tạm nghỉ để bước vào đợt tập trung cho các ĐTQG. Trận đấu tiếp theo của Mourinho và các học trò sẽ là chuyến làm khách trên sân của West Ham, đội bóng vừa thắng Leicester City 3-0 ngay tại King Power.

Solskjaer chỉ ra người phải gánh trách nhiệm sau thất bại của MU

Liverpool thua sốc 2-7 ở Ngoại hạng Anh

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Cường Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả MU vs Tottenham kết quả Ngoại hạng Anh Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT