Quảng cáo

Cựu sao MU: ‘Không cầu thủ Man United nào xứng đáng chơi cho CLB’

Thứ hai, 05/10/2020 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Cựu sao MU mới đây đã lên tiếng về thảm họa trên sân nhà của Manchester United trước Tottenham vào ngày hôm qua.

Manchester United tiếp đón Tottenham trên sân nhà trong trận cầu tâm điểm vòng 5 NHA. Những tưởng với bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay ở phút thứ 2 của Bruno sẽ giúp Quỷ đỏ có một ngày thi đấu thăng hoa, thế nhưng, sự hớ hênh nơi hàng phòng ngự cùng chiếc thẻ đỏ tai hại của Martial đã khiến đội chủ sân Old Trafford vỡ vụn với 6 bàn thua liên tiếp.

mu
Manchester United vỡ vụ ngay trên sân nah (Ảnh: Internet)

Phát biểu trên Sky Sports sau trận đấu, cựu sao MU, Patrice Evra đã rất gay gắt:

“Lời khuyên của tôi cho những người hâm mộ MU vào lúc này là hãy mua PlayStation. Sau đó mua Sancho hay thậm chí là Messi và bắt đầu trò chơi. Trận đấu vừa qua thật sự là một thảm họa”.

“Tôi đã từng trải qua điều này trong sự nghiệp tại MU, trong trận đấu có cùng tỉ số trước Manchester City, lúc đó, Sir Alex Ferguson đã rất tức giận sau trận đấu”.

“Nhưng các bạn có thấy điều này ngay bây giờ không? Đó là lý do tại sao tôi thậm chí không muốn bình luận bởi vì nó là một thảm họa đang xảy ra ngay bây giờ”.

“Tôi đã từng thất bại và tôi là một người tích cực, nhưng ngay bây giờ tôi hiểu nỗi đau của tất cả những người hâm mộ Man United, đơn giản là không ai trong đội hình MU lúc này xứng đáng chơi cho câu lạc bộ”.

“Tôi không muốn bắt đầu chỉ trích các cầu thủ. Tôi đã từng trải qua điều này. Tôi đưa ra nhiều nhận xét về hội đồng quản trị nhưng đêm nay sẽ chẳng có bất kỳ lời bào chữa nào đâu”.

Sau thất bại đáng xấu hổ ngay trên sân nhà của thầy Ole Gunnar Solskjaer, Manchester United đã tụt xuống vị trí thứ 16, tiến sát nhóm cầm đèn đỏ trên bảng xếp hạng NHA.   

Chuyển nhượng MU 5/10: Kích nổ 1 loạt 'bom tấn'?

Solskjaer chỉ ra người phải gánh trách nhiệm sau thất bại của MU

VIDEO: Hậu vệ MU ngã nhào khi truy cản cầu thủ Man City

Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU MU 1-6 Tottenham Ngoại hạng Anh Solskjaer
Xem thêm
TIN NỔI BẬT