Quảng cáo

Ngoại binh TP HCM gây bức xúc khi tung loạt bằng chứng tố cáo Hà Nội

Thứ ba, 13/10/2020 08:07 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ Diakite tiếp tục tung ra những hình ảnh mang tính cáo buộc nhắm đến trọng tài và CLB Hà Nội sau trận thua tan tác vừa qua.

Vừa qua TP HCM tiếp tục dấn sâu vào vũng bún khi lại để thua trước Hà Nội. Đây là trận thua thứ 4 trong mùa giải này của đội bóng Sài thành. Và vẫn là những hình ảnh quen thuộc khi sau mỗi trận thua, các cầu thủ lẫn BHL TP HCM lại quy trách nhiệm cho một ai đó mà cụ thể là trọng tài.

Ở trận này, TP HCM đã chơi kiên cường trong suốt 2/3 thời gian trận đấu. Nhưng pha phạm lỗi của Diakite với Quang Hải khiến đội bóng này nhận bàn thua trên chấm 11 mét và sau đó nhận thêm bàn thua nữa với cú sút trực tiếp từ Quang Hải ở phút 86. Sau trận ông Chung và BHL tỏ rõ sự không hài lòng với trọng tài, thậm chí không tham dự họp báo.

Tối 12/10, cầu thủ Diakite đã đăng trên trang cá nhân một loạt hình ảnh thể hiện sự bức xúc với trọng tài cũng như cầu thủ Hà Nội. Những hình ảnh này được thiết kế với phông chữ và bố cục khá chuyên nghiệp. Có lẽ một cầu thủ bóng đá không có nhiều thời gian để làm việc đó.

Quang Hải bị Diakite phạm lỗi (Ảnh: VnExpress)

"Tôi nói ở đây với tư cách một cầu thủ chuyên nghiệp không phải vì thua mà cay cú. Thực sự ở V-League, cầu thủ Hà Nội được trọng tài bảo vệ quá mức. Tôi chúc họ sau này có cơ hội ra nước ngoài thi đấu, sẽ thấy các giải đấu khốc liệt ra sao. Tôi nói thế này có thể làm đau lòng một số người, nhưng xin lỗi, sự thật cần phải được lên tiếng", đây là một trong những câu dẫn của Diakite trên các tấm ảnh.

Mục tiêu mà những hình ảnh này nhắm đến là pha ăn vạ của Quang Hải và những tiếng còi mà TP HCM cảm thấy thiên vị. Rất nhiều người hâm mộ tỏ rõ sự bức xúc khi Diakite đang tạo ra sự tranh cãi, thậm chí là làm quá lố trước truyền thông. Hầu hết các ý kiến đều đứng về phía trọng tài cùng các quyết định của ông.

Tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau động thái từ TP HCM

Chưa biết câu chuyện này sẽ đi đến đâu, nhưng phần đa những người xem bóng đá đều nhận định Hà Nội giành chiến thắng xứng đáng. Và đó không phải chiến thắng duy nhất trong 4 trận đấu họ gặp nhau mùa giải này.

Những hình ảnh trong bài đăng của Diakite

 

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT