Quảng cáo

Tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau động thái từ TP HCM

Thứ hai, 12/10/2020 18:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây TP HCM đã quyết định gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng, qua đó khẳng định vị trí số 1 của thủ môn chỉ cao 1 mét 72 này.

Chiều ngày 12/10, CLB TP HCM đã ra thông báo chính thức gia hạn hợp đồng với thủ môn Nguyễn Thanh Thắng. Đây là phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của Thanh Thắng trong hai mùa giải đã qua. Dù chỉ cao 1m72, thuộc dạng thể hình không tốt với một thủ môn nhưng Thanh Thắng vẫn sở hữu kỹ năng bắt bóng điêu luyện.

Anh phán đoán điểm rơi, phản xạ cực tốt trước những tình huống bóng bổng hay sút xa của đối phương. Thanh Thắng chuyển tới TP HCM từ Thanh Hóa đầu mùa giải 2019. Mùa bóng năm nay Thanh Thắng dính khá nhiều chấn thương vặt nên HLV Chung Hae Seong trao cơ hội cho Bùi Tiến Dũng. 

Dẫu vậy cựu thủ môn U23 Việt Nam lại chơi không tốt, thường xuyên mắc lỗi khiến NHM lẫn BHL không đặt quá nhiều niềm tin. Vì vậy việc gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng được coi là bước đi khẳng định vị trí số 1 của anh trong khung gỗ đội bóng Sài thành.

Tương lai của Bùi Tiến Dũng bấp bênh sau động thái từ TP HCM Ảnh 1
TP HCM gia hạn hợp đồng với Thanh Thắng

Năm nay đã 32 tuổi nên TP HCM chỉ gia hạn với Thanh Thắng thêm 1 năm. Có lẽ họ muốn đánh giá thêm phong độ của Thanh Thắng ở mùa tới cũng như tìm kiếm sự lựa chọn thay thế trẻ hơn. Một điểm đáng chú ý là ở mùa giải cuối cùng của Thanh Thắng ở Thanh Hóa, anh cũng là đồng đội của Bùi Tiến Dũng. 

Bùi Tiến Dũng: 'Những lỗi của tôi vẫn có thể khắc phục được'

Bùi Tiến Dũng sẽ phải cải thiện rất nhiều nếu muốn tiếp tục được TP HCM gia hạn hợp đồng. Nhiều danh thủ và cựu cầu thủ đã nhận định những vấn đề chuyên môn của Tiến Dũng. Ngoài ra tâm lý cũng là điểm khác mà Tiến Dũng cần sớm khắc phục.

Hiện TP HCM đang xếp thứ năm trên BXH V-League, và bắt đầu rớt lại nhóm phía sau trong cuộc đua vô địch. Vòng tới họ sẽ tiếp đón Viettel trên sân nhà. Nếu không thể giành 3 điểm, chức vô địch mùa bóng 2020 này sẽ trở nên xa vời với Thanh Thắng, Tiến Dũng và các đồng đội.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: VTV

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thanh thắng tp hcm bùi tiến dũng v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT