Quảng cáo

Bùi Tiến Dũng: 'Những lỗi của tôi vẫn có thể khắc phục được'

Chủ nhật, 27/09/2020 16:27 PM (GMT+7)
A A+

Bùi Tiến Dũng đã ra sân trong trận đấu với Nam Định và không phải làm việc quá nhiều.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng nhận sự chú ý lớn trong trận đấu giữa TP HCM tiếp Nam Định trên sân nhà. Anh tiếp tục được HLV Chung Hae Seong tin tưởng dù mắc lỗi trong một số bàn thua của đội nhà tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.

CĐV phát cười với kỹ thuật bắt bóng nghiệp dư của Bùi Tiến Dũng

Dù vậy DNH Nam Định không phải đối thủ quá mạnh để có thể gây sức ép lên hàng thủ TP HCM. Anh chỉ một lần duy nhất phải vào lưới nhặt bóng với pha lập công của Rafaelson khi đội nhà đang dẫn 3-0. 

Khép lại trận đấu, Tiến Dũng chia sẻ: "Những lỗi của tôi vẫn có thể khắc phục được. Tôi sẽ cố gắng tập luyện hàng ngày. Tôi vẫn luôn nỗ lực kể từ ngày đầu tiên đến với bóng đá".

Bùi Tiến Dũng: 'Những lỗi của tôi vẫn có thể khắc phục được' Ảnh 1
Bùi Tiến Dũng trong một pha lao ra cản phá

Ở trận này có một tình huống đáng chú ý. Trong một pha tấn công của Nam Định, Đỗ Merlo đuổi theo bóng nhưng Tiến Dũng đã có mặt kịp thời để kiểm soát tình hình. Bóng nằm gọn trong tay Tiến Dũng còn Merlo theo quán tính lao vào gây áp lực nhưng di chuyển theo hướng khác để tránh va chạm.

Bất ngờ Tiến Dũng dùng chân ngáng đường chạy của Đỗ Merlo khiến cầu thủ gốc Argentina bực tức quay lại chỉ trích. Tiến Dũng đã có những phân trần nhưng Đỗ Merlo vẫn rất bực bội. Trung vệ Diakite đã phải đến để xoa dịu cái đầu nóng của cầu thủ 36 tuổi này.

Việc Thanh Thắng chấn thương tạo cơ hội cho Tiến Dũng ra sân. Tuy nhiên chưa trận nào anh giữ sạch lưới khi 8 lần để đối phương đánh bại. Tiến Dũng sẽ còn nhiều việc phải làm nếu muốn giành suất bắt chính trong khung gỗ nhà Á quân V-League 2019.

Highlights TP.HCM vs Nam Định (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng tp hcm v-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo