Quảng cáo

CĐV phát cười với kỹ thuật bắt bóng nghiệp dư của Bùi Tiến Dũng

Thứ sáu, 18/09/2020 08:52 AM (GMT+7)
A A+

Cộng đồng mạng Việt Nam đã có một phen 'cười té ghế' khi xem lại những khoảnh khắc bắt bóng hài hước của Bùi Tiến Dũng.

TP HCM đã thất bại nặng nề 1-5 trong trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 với Hà Nội. Trong những bàn thua ấy, nhiều người đánh giá thủ môn Bùi Tiến Dũng đã có những pha xử lý không tốt, chưa đúng với kỹ thuật cơ bản dẫn tới tỷ lệ thủng lưới tăng lên đáng kể.

Thủ thành dày dặn kinh nghiệm Dương Hồng Sơn chia sẻ, Tiến Dũng đã mắc sai lầm trong pha đối mặt với Văn Quyết. Thay vì hứng bóng, Tiến Dũng phải mở rộng cơ thể hết cỡ hoặc dứt khoát đấm bóng. Đây không phải lần đầu tiên Tiến Dũng mắc sai sót cơ bản về kỹ thuật. 

Trước đây cựu thủ môn HAGL Sietsmar cũng từng chê trách Tiến Dũng khi mắc nhiều sai lầm, đặc biệt ở VCK U23 châu Á 2020. Thậm chí anh còn nhận xét rằng Tiến Dũng không xứng đáng khoác áo ĐT Việt Nam.

Trên mạng xã hội, các CĐV dành những lời trách cứ với Bùi Tiến Dũng. Rất nhiều lần tái lỗi khiến họ mất niềm tin với cựu thủ thành U23 Việt Nam. Thậm chí các CĐV có chế ảnh ghép Tiến Dũng so sánh với các thủ môn trên thế giới.

CĐV phát cười với kỹ thuật bắt bóng nghiệp dư của Bùi Tiến Dũng Ảnh 1
Một fanpage chế hình ảnh Tiến Dũng và thủ môn Neuer

Tài khoản Nguyễn Tuân chia sẻ: "Ai biết xem bóng đá thì biết ngay cậu này chỉ bắt bóng theo bản năng, kỹ thuật sai bét".

Nickname Thanh Phúc hài hước: "Kỹ thuật cơ bản của bên Đức khác, của người đi lên từ phong trào khác".

CĐV phát cười với kỹ thuật bắt bóng nghiệp dư của Bùi Tiến Dũng Ảnh 1
Một tấm hình khác cũng bị các CĐV mang ra chế nhạo

Tấm hình này cũng khiến các CĐV phì cười, người dùng Hoàng Nguyên bình luận: "Không hiểu thủ môn kiểu gì mà sợ bóng, nhắm tịt mắt lại".

CĐV có tên Minh Sỹ lại nhìn theo quan điểm khác: "Nếu bắt tốt thì chẳng dễ gì HLV Chu Đình Nghiêm cho ra đi, họ mua Tấn Trường kìa, bắt quá tốt luôn".

Khắc Ngọc vắng mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia với Hà Nội

Bùi Tiến Dũng đang nhận rất nhiều chỉ trích. Dù sau trận đấu HLV Chung Hae Seong không trách cứ cậu học trò nhưng cần phải nhìn nhận thẳng thắn, năng lực chuyên môn của Tiến Dũng có vấn đề và anh cần sớm gạt bỏ tâm lý tự ti cũng như chuyên tâm tập luyện để cải thiện khả năng.

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bùi tiến dũng tp hcm hà nội cúp quốc gia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT