Quảng cáo

Viettel mất 3 trụ cột trước trận Chung kết Cúp QG gặp Hà Nội

Thứ sáu, 18/09/2020 14:34 PM (GMT+7)
A A+

Chiến thắng trước Than Quảng Ninh khiến Viettel phải trả giá đắt bởi chiếc thẻ đỏ của Khắc Ngọc và 2 cầu thủ quan trọng khác.

Trong trận chung kết Cúp Quốc gia ngày 19/9 tới, Viettel sẽ chạm trán đối thủ mạnh là Hà Nội. Đây sẽ là thử thách lớn với thầy trò Trương Việt Hoàng bởi Hà Nội đang có phong độ cao cùng dàn cầu thủ ở trạng thái sung mãn. Vì vậy Viettel cần đầy đủ những quân bài tốt nhất để đấu chọi với Hà Nội.

Tuy vậy đội bóng quân đội sẽ gặp thiệt thòi vô cùng lớn khi mất ngôi sao sáng Hồ Khắc Ngọc và Việt Phong. Họ phải nhận hai thẻ vàng qua đó trở thành một thẻ đỏ gián tiếp và phải nghỉ thi đấu trận chung kết. Trong đó lãng xẹt nhất là thẻ vàng thứ hai sau khi Tiến Dũng ghi bàn ở phút 90+1.

Khắc Ngọc, Việt Phong cùng một cầu thủ mặc áo bíp ngồi ngoài sân vì quá vui sướng đã chạy vào sân ăn mừng. Trọng tài chính Hoàng Thanh Bình đã lập tức rút thẻ vàng cảnh cáo những cầu thủ này. 

Khắc Ngọc vắng mặt trong trận chung kết Cúp Quốc gia với Hà Nội Ảnh 1

Không chỉ có Khắc Ngọc và Việt Phong, Viettel còn mất tiền đạo Dương Văn Hào ở một pha bóng sau đó khi phản ứng với pha phạm lỗi của Văn Khoa. Ba cầu thủ này đều là nhân tố quan trọng của Viettel ở giải năm nay, đặc biệt là Khắc Ngọc. Không chỉ mạnh ở khả năng cầm trịch tuyến giữa, Khắc Ngọc rất hữu dụng ở các tình huống cố định.

Không ít lần ở mùa giải năm nay, Khắc Ngọc tháo gỡ bế tắc cho Viettel ở các pha đá phạt. Sút thẳng có, chuyển kiến tạo có, chắc HLV Trương Việt Hoàng sẽ rất đau đầu khi tìm phương án thay thế tiền vệ người Nghệ An.

 HLV Park ấn tượng mạnh với 'sao trẻ tố chất đặc biệt như Công Phượng'

Khắc Ngọc đã ra sân ở tất cả các trận đấu của Viettel mùa này. Anh ghi được 2 bàn thắng, góp công lớn cho thành tích đứng thứ hai V-League 2020.

Phía bên kia, Hà Nội vẫn chưa có sự phục vụ của Rimario khi chưa hoàn thành xong án treo giò từ chiếc thẻ đỏ ở vòng 1/8 Cúp QG 2019.

Highlights Quảng Ninh 1-2 Viettel (Next Media)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ khắc ngọc viettel hà nội cúp quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo