Quảng cáo

Văn Quyết: 'Tôi và Quang Hải đã khiến Tiến Dũng bất ngờ'

Thứ năm, 17/09/2020 11:20 AM (GMT+7)
A A+

Văn Quyết nhận định pha dàn xếp đá phạt của anh và Quang Hải đã khiến Bùi Tiến Dũng bất ngờ, điều đó là tình huống mang tính bước ngoặt của trận đấu.

VIDEO: Văn Quyết mở tỷ số cho Hà Nội FC. Nguồn: Next Media

Văn Quyết đã lập một cú hat-trick trong chiến thắng 5-1 của Hà Nội FC trước TPHCM, qua đó giúp đội bóng Thủ đô giành quyền lọt vào trận chung kết Cúp Quốc Gia 2020.

Một trong những bước ngoặt của trận đấu phải kể đến bàn thắng mở tỷ số của Văn Quyết. Đó là một pha dàn xếp đá phạt tương đối độc đáo của Hà Nội FC. Quang Hải thực hiện đường bấm bóng để Văn Quyết thoát xuống đối mặt với thủ môn Bùi Tiến Dũng và pha dứt điểm của cầu thủ mang áo số 10 đã thành công.

Văn Quyết chia sẻ: "Tôi và Quang Hải đã phối hợp đá phạt chiến thuật như thế này nhiều lần trong các buổi tập, nên rất ăn ý. Đây cũng là lần đầu tiên chúng tôi thực hiện trong một trận đấu chính thức nên Bùi Tiến Dũng bị bất ngờ và phải nhận bàn thua.

Văn Quyết: 'Tôi và Quang Hải đã khiến Tiến Dũng bất ngờ' Ảnh 1
Văn Quyết lập hat-trick giúp Hà Nội FC giành quyền vào chơi ở chung kết

Quả đá phạt đó hơi xa một chút so với sở trường của Quang Hải nên nếu đá thẳng cơ hội thành bàn không cao. Vì vậy, chúng tôi thống nhất sẽ phối hợp. Hai anh em bí mật ra ám hiệu để khi cậu ấy bắt đầu thì tôi cũng băng xuống, vừa đủ tránh việt vị vừa khiến thủ môn của TP HCM không kịp áp sát" – theo VNE.

Tuy nhiên một số ý kiến cho rằng lỗi ở bàn thua này thuộc về thủ môn Bùi Tiến Dũng. Cầu thủ sinh năm 1997 đã lao ra chậm một nhịp, bên cạnh đó Tiến Dũng cũng không sử dụng kỹ thuật bắt bóng một cách hợp lý.

HLV Chu Đình Nghiêm nhận định bàn thắng này có lỗi của Bùi Tiến Dũng. Trong khi đó HLV Chung Hae Seong đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò, ông nói: "Tôi không quy lỗi cho Bùi Tiến Dũng. Khi thua, lỗi là của cả đội chứ không phải thuộc về một cá nhân. Tôi là HLV trưởng, là người phải chịu lỗi lớn nhất".

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tôi không đánh giá cao lối chơi của Công Phượng'

HLV Chung Hae Seong: 'Thua không phải lỗi Bùi Tiến Dũng'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn quyết quang hải bùi tiến dũng hà nội vs tphcm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT