Quảng cáo

Các đội bóng V.League không bắt buộc phải xét nghiệm Covid

Thứ năm, 17/09/2020 10:00 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, VPF đã ra thông báo cho các đội về công tác thực hiện phòng chống dịch Covid-19 khi V.League trở lại.

Hôm nay (15/9), ban điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp về công tác thực hiện phòng chống dịch Covid-19 khi giải đấu chuyên nghiệp nhất Việt Nam sắp trở lại sau thời gian nghỉ dài do ảnh hưởng của đại dịch.

“Tại công văn ngày 28.8, VPF quy định các đội thực hiện kiểm tra sức khỏe, xét nghiệm Covid-19 cho tất cả các cầu thủ, thành viên ban huấn luyện trước khi trở lại tham gia các trận đấu (tại V-League và hạng Nhất). Tuy nhiên, thực hiện Thông báo số 326/TB-VPCP về phòng chống dịch, việc xét nghiệm khi trở lại tham gia các trận đấu không bắt buộc." - công văn có đoạn.

Các đội V.League không bắt buộc xét nghiệm Covid-19 khi giải đấu trở lại
Các đội V.League không bắt buộc xét nghiệm Covid-19 khi giải đấu trở lại

Ban điều hành giải yêu cầu các đội bóng không được chủ quan, phải cân nhắc dựa trên tình hình dịch bệnh tại địa phương để có kế hoạch phù hợp nhằm bảo vệ, kiểm tra sức khỏe y tế phòng chống dịch bệnh cho các thành viên của câu lạc bộ.

Bên cạnh đó, VPF tiếp tục yêu cầu các đội gửi văn bản xác nhận sự đồng ý của cơ quan thẩm quyền tại địa phương về việc cho phép tổ chức trận đấu và đề xuất hình thức thi đấu có hoặc không khán giả. Thời hạn gửi văn bản này là trước 17 giờ ngày 15.9 với (12 CLB V.League và 12 CLB hạng Nhất). Riêng hai đội Quảng Nam và SHB Đà Nẵng trước 17 giờ ngày 21.9.

Giải hạng nhất dự kiến tái khởi tranh ngày 25.9. Trong khi V-League tái khởi tranh vào ngày 26.9.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V.League 2020 VPF Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT