Quảng cáo

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tôi không đánh giá cao lối chơi của Công Phượng'

Thứ năm, 17/09/2020 07:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV CLB Hà Nội cho rằng sự thiếu vắng Công Phượng không phải nguyên nhân hàng đầu dẫn đến thất bại của TP HCM.

Một trong những sự chú ý lớn ở trận đấu giữa Hà Nội và TP HCM là sự xuất hiện của bộ đôi tuyển thủ Costa Rica, Ariel và Ortiz. Tuy nhiên họ không thể hiện được nhiều và cùng đồng đội để thua 1-5 trên sân Hàng Đẫy tại bán kết Cúp Quốc gia 2020.

"Tôi thấy hai ngoại binh của TP HCM không được như kỳ vọng, trình độ chỉ ở mức trung bình V-League chứ không quá xuất sắc. Tôi đã quan sát clip về hai cầu thủ này và sắp xếp Văn Tới, Việt Anh đá trung vệ khắc chế họ", HLV Chu Đình Nghiêm nhận xét về Ariel và Ortiz.

Ở trận này, TP HCM đã có những khoảng thời gian chơi tốt hơn. Đặc biệt là cú sút rất thoáng của Phi Sơn ở hiệp một khi tỷ số là 0-0. Ông Nghiêm cho rằng những khoảnh khắc như thế quyết định số phận trận đấu.

"Trong bóng đá không nói trước được điều gì, nhưng sự tập trung và nhiệt huyết của Hà Nội đã mang lại kết quả tốt nhất. TP HCM đã chơi tốt trong 2/3 thời gian hiệp một. Bóng đá là những khoảnh khắc và Hà Nội có được bàn thắng, có được thế trận tốt hơn.

Ảnh 1
Ngoại binh TP HCM không gấy ấn tượng với HLV Chu Đình Nghiêm

Nếu Phi Sơn ghi bàn trước thì Hà Nội cũng có thể thua đậm. Điều đó có nghĩa nếu tình huống ghi bàn xảy ra có thể thay đổi nhiều cục diện. Hà Nội là đội mở tỷ số, tôi thấy Bùi Tiến Dũng mắc sai sót trong bàn thắng phối hợp của Quang Hải và Văn Quyết".

Ông Nghiêm đánh giá cao đẳng cấp của Văn Quyết và đặc biệt là Quang Hải. Cầu thủ người Đông Anh đã dần lấy lại phong độ tốt nhất sau khi cởi bỏ áp lực ghi bàn ở trận gặp XSKT Cần Thơ.

HLV Chung Hae Seong phản ứng khi bị hỏi về Bùi Tiến Dũng

Cuối cùng khi được hỏi về Công Phượng, ông Nghiêm không đồng tình quan điểm thất bại hôm nay của đội khách là do thiếu vắng cầu thủ mang áo số 21.

"Công Phượng là cầu thủ giỏi nhưng tôi không đánh giá cao về lối chơi. Cậu ấy có thể gây đột biến tùy từng trận nhưng quan trọng nhất vẫn là các vệ tinh xung quanh. Bởi vậy có Công Phượng thì cũng cần phải có sự phối hợp tốt trong lối chơi, một mình cậu ấy không thể làm nên chuyện".

Highlights Hà Nội vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hlv chu đình nghiêm hà nội tp hcm cúp quốc gia công phượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT