Quảng cáo

HLV Phan Thanh Hùng khen ngợi bàn thắng 'hiếm có' của Hai Long

Thứ năm, 17/09/2020 09:02 AM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu tứ kết với Viettel, HLV Phan Thanh Hùng tỏ vẻ hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

VIDEO: Hai Long ghi bàn cho Than Quảng Ninh vào lưới Viettel (Next Media)

Thi đấu trên sân nhà và có phần lấn lướt hơn so với Viettel nhưng đoàn quân của HLV Phan Thanh Hùng đành phải dừng bước trước đội bóng nhà binh Viettel sau trận thua 1-2 ở bán kết Cúp QG 2020.

Chia sẻ với báo giới, thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh nói: " Hôm nay, chúng tôi có lợi thế được thi đấu trên sân nhà, các cầu thủ kiểm soát và triển khai bóng tốt. Tiếc là chúng tôi lại không tận dụng hết những cơ hội để ghi bàn. Dĩ nhiên Viettel vẫn kiên trì với lối đá chờ đợi sai lầm của đối thủ và đúng là sai lầm đã dẫn đến bàn thua đáng tiếc của chúng tôi. 

Sau khi gỡ hòa, các cầu thủ trẻ của chúng tôi không kiểm soát được tình hình trong những phút cuối trận. Đó là bóng đá và phải chấp nhận. Đây là bài học cho các cầu thủ về sau này. Tuy nhiên tôi vẫn hài lòng với cách các cầu thủ trẻ chơi hôm nay, đặc biệt về cách họ chơi bóng. Bàn thắng của chúng tôi thể hiện tiềm năng mà các cầu thủ có."

Hai Long là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Than Quang Ninh ở bán kết Cúp Quốc gia
Hai Long là tác giả của bàn thắng duy nhất cho Than Quảng Ninh ở bán kết Cúp Quốc gia

Bàn thắng gỡ hòa của đội bóng đất mỏ có được là một siêu phẩm do tài năng trẻ Nguyễn Hai Long thực hiện. Đánh giá về màn trình diễn của Hai Long, thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh cho biết: "Đây là lần thứ hai cậu ấy sút xa và ghi bàn. Đây là điều hiếm có trong các chân sút V.League và là tín hiệu đáng mừng cho đội bóng chúng tôi".

"Chúng tôi cần phải hướng về phía trước, đây là cơ hội cho các cầu thủ trẻ rèn luyện để sau này các anh lớn trở lại sẽ cùng thi đấu tốt hơn. Tôi tin tưởng các cầu thủ trẻ." - HLV Phan Thanh Hùng bày tỏ sự tin tưởng vào các cầu thủ trẻ.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết Cúp Quốc gia Than Quảng Ninh Hai Long Nguyễn Hai Long Phan Thanh Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo