Quảng cáo

HAGL bế tắc trước đội bóng đến từ giải hạng Nhất

Thứ năm, 17/09/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

Ra sân với đội hình mạnh nhất, tuy nhiên HAGL không thể đánh bại CLB Bình Định trong trận giao hữu chiều ngày 16/9.

VIDEO: HAGL chuẩn bị như thế nào cho VCK U17 QG 2020. Nguồn: Kênh Thể Thao 360

Chiều ngày 16/9, CLB HAGL có trận đấu giao hữu với CLB Bình Định trên sân nhà Pleiku. Đây là màn chạy đà của thầy trò HLV Lee Tae-hoon nhằm chuẩn bị cho V-League 2020 sắp quay trở lại.

Để giúp các cầu thủ tìm lại cảm giác bóng, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã tung ra sân đội hình mạnh nhất mà ông đang có trong tay. Hai trường hợp vắng mặt đáng chú ý nhất đó là trung vệ Memovic và thủ môn Bửu Ngọc đều với lý do chấn thương.

Trên hàng tiền đạo, Chevaughn Walsh đá cặp với Văn Toàn trong sơ đồ quen thuộc. Ngoại binh Kelly Kester sau thời gian điều trị chấn thương đã có thể trở lại. Anh được bố trí thi đấu ở vị trí trung vệ trong trận đấu này.

Ảnh 1
HAGL hòa không bàn thắng với Bình Định. Ảnh: Báo Gia Lai

Tuy nhiên, các cầu thủ HAGL gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ đến từ giải Hạng Nhất. Trong suốt thời gian diễn ra trận đấu, đội bóng phố Núi không thể một lần chọc thủng lưới đối phương và phải chấp nhận tỷ số hòa 0-0.

Mặc dù là một trận đấu giao hữu nhưng rõ ràng kết quả này không thể khiến HLV Lee Tae-hoon hài lòng. Đây đã là trận đấu giao hữu thứ 3 liên tiếp CLB HAGL không thể giành chiến thắng. Trước đó, họ để thua Quảng Nam ở cả 2 lần đối đầu với tỷ số lần lượt là 3-4 và 1-2.

Ở vòng 12 V-League 2020, HAGL sẽ đối đầu với SLNA trên sân Vinh. Toàn đội sẽ di chuyển đến thành phố Vinh vào ngày 23/9. Họ sẽ có 3 ngày tập luyện để làm quen mặt sân, trước khi bước vào trận đấu ngày 26/9.

Chuyên gia Ý: 'Công Phượng không thể sang châu Âu vì ràng buộc với HAGL'

HAGL đón tin vui từ tiền vệ người Nigeria

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl v-league việt nam clb bình định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT