Quảng cáo

HAGL đón tin vui từ tiền vệ người Nigeria

Chủ nhật, 13/09/2020 06:56 AM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL đón nhận tin vui về tình hình lực lượng khi tiền vệ trung tâm Kelly Kester đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng quay lại thi đấu.

Theo kế hoạch của ban tổ chức V-League 2020, giải đấu cao nhất của bóng đá Việt Nam sẽ trở lại vào ngày 26/9 tới đây. Trước đó, ngay sau khi vòng đấu 11 kết thúc, V-League 2020 đã buộc phải tạm hoãn do việc tái bùng phát đại dịch COVID-19 tại Việt Nam.

Với việc ngày trở lại đã cận kề, các đội bóng tham dự giải đấu đang gấp rút hoàn thành những bước chuẩn bị cuối cùng trước khi bước vào 2 vòng đấu cuối cùng của giai đoạn 1 V-League 2020.

Trong đó, HAGL là một trong số những câu lạc bộ chuẩn bị tích cực nhất. Được biết, đội bóng phố núi vẫn duy trì lịch tập luyện đều đặn ngay cả trong quãng nghỉ vừa qua. Mới đây nhất, họ vừa có 2 trận đấu giao hữu với CLB Quảng Nam. Dù kết quả không như mong đợi nhưng bù lại ban huấn luyện đội bóng cũng đón nhận những thông tin tích cực sau cuộc đối đầu này.

Ảnh 1
Kelly Kester trở lại trong đội hình của HAGL

Đó là việc tiền vệ Kelly Kester đã bình phục hoàn toàn chấn thương và sẵn sàng quay trở lại thi đấu cho HAGL ở giai đoạn tới của V-League 2020. Cầu thủ người Nigeria đã được tung vào sân ngay từ đầu trong trận giao hữu thứ 2 với CLB Quảng Nam. Anh thi đấu phía sau Tuấn Anh, Xuân Trường và hỗ trợ rất tốt trong việc thu hồi bóng cho 2 cầu thủ này.

Kelly Kester là một trong những bản hợp đồng được đánh giá cao nhất của HAGL ở mùa giải năm nay. Tiền vệ người Nigeri co sức mạnh, khả năng đọc tình huống và thu hồi bóng tốt. Anh vừa có thể thi đấu tốt ở vị trí trung vệ và tiền vệ trung tâm. Đây là mẫu cầu thủ mà HAGL luôn tìm kiếm trong suốt những mùa giải vừa qua. 

Việc Kelly Kester trở lại sẽ giúp cho HLV Lee Tae Hoon có thêm sự bổ sung chất lượng cho hàng tiền vệ của HAGL để hoàn thành mục tiêu lọt vào top 5 sau khi mùa giải V-League 2020 kết thúc. Hiện tại, đội bóng phố núi đang đứng thứ 6 trên BXH với 17 điểm sau 11 vòng đấu.

Ngoại binh của SLNA tiết lộ lý do thất bại ở HAGL

HAGL thua trận thứ hai khi chạm trán đối thủ kỵ rơ

Highlights: HAGL 3-1 Quảng Nam (vòng 10 V-League 2020) (Nguồn: Next media)

Author Thethao247.vn Lam Lam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Kelly Kester V-league 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT