Quảng cáo

HAGL thua trận thứ hai khi chạm trán đối thủ kỵ rơ

Thứ bảy, 12/09/2020 07:16 AM (GMT+7)
A A+

HAGL tiếp tục để thua khi đá trận giao hữu thứ hai trước Quảng Nam.

HAGL vẫn đang tập luyện tích cực chuẩn bị cho thời điểm V-League quay trở lại. Nhân tiện với sự có mặt của Quảng Nam tại Hàm Rồng, đội bóng tiếp tục sắp xếp thêm một trận giao hữu nữa diễn ra vào chiều 11/9. Sau 90 phút thi đấu, đội bóng phố Núi thất thủ với tỷ số 1-2.

Người ghi bàn cho HAGL là tiền đạo trẻ Văn Anh, trong khi hai bàn thắng của Quảng Nam được ghi bởi Đinh Thanh Trung và  Ibou Kebe. Các bàn thắng của đội khách đều được hưởng từ chấm penalty. Đây đã là trận thua thứ hai của đoàn quân Lee Tae Hoon trong vòng ít ngày.

Trước đó họ cũng để thua Quảng Nam 3-4 trong ngày mà Anh Đức và Hà Minh Tuấn thi nhau nổ súng. Quảng Nam là đối thủ khó chịu với HAGL trong nhiều năm trở lại đây. Kể từ tháng 6/2018, HAGL chỉ thắng đúng một trận trước Quảng Nam, còn lại đội bóng đất Quảng thắng 4 và hòa 1. Nếu tính cả hai trận giao hữu không chính thức này thì HAGL đã thua đến 6 trận trước Quảng Nam trong vòng 2 năm.

HAGL thua trận thứ hai khi chạm trán đối thủ kỵ rơ Ảnh 1
Văn Anh là người lập công duy nhất cho HAGL

Dù vậy kết quả của trận đấu chiều 11/9 không phải ưu tiên hàng đầu. Đây chủ yếu là cữ dượt cho thầy trò Lee Tae Hoon kiểm quân trước khi V-League quay trở lại vào cuối tháng này. 

Trên BXH V-League hiện tại, HAGL xếp thứ sáu với 17 điểm nhưng chỉ kém đội đứng thứ hai Viettel có 2 điểm và đội đầu bảng Sài Gòn 6 điểm. Mùa giải năm nay, HAGL thi đấu rất tốt trên sân nhà. Tuy nhiên họ lại thể hiện bộ mặy trái ngược khi phải xa sân Pleiku.

 HLV Troussier dành lời khen đặc biệt cho tài năng trẻ lò HAGL-JMG

Ở hai vòng đấu cuối giai đoạn một, HAGL sẽ chạm trán các đối thủ rất mạnh và giàu khát khao là SLNA và TP HCM. Trong số này, trận đấu với TP HCM sẽ diễn ra trên sân nhà. Đây là đội bóng sở hữu nhiều người cũ của HAGL như Công Phượng, Lê Đức Lương, HLV Chung Hae Seong.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL Quảng Nam V-League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT