Quảng cáo

Cầu thủ từng 'gồng gánh' HAGL rơi vào cảnh thất nghiệp

Thứ sáu, 11/09/2020 18:11 PM (GMT+7)
A A+

Với chấn thương nặng từ đầu mùa, Lê Hoàng Thiên - cựu cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai buộc phải chia tay mùa giải 2020 sớm hơn thường lệ.

Anh Đức và Minh Tuấn đua nhau ghi bàn (Nguồn: Thể thao 360)

"Bác sĩ nói tôi phải phẫu thuật thì mới có thể tiếp tục thi đấu. Bây giờ, tôi phải uống thuốc từ 1-3 tháng, sau đó mới mổ được" - Lê Hoàng Thiên chia sẻ với Zing. Do đó, cầu thủ sinh năm 1990 đã quyết định chia tay hẳn mùa giải 2020 để dưỡng thương, chờ bình phục hẳn rồi mới quay lại với bóng đá. Lê Hoàng Thiên kỳ vọng sẽ trở lại khi mùa giải 2021 trở lại và tìm đội bóng mới.

Cuối năm 2019, Lê Hoàng Thiên đã rời CLB TP Hồ Chí Minh về đầu quân làm học trò của HLV Nguyễn Đức Thắng ở CLB Bình Định. Với cầu thủ giàu kinh nghiệm chinh chiến ở V.League như Hoàng Thiên, HLV Đức Thắng đặc biệt kỳ vọng và tin tưởng.

Đáng tiếc, cầu thủ sinh năm 1990 này không thể có bất cứ đóng góp nào cho Bình Định - đội bóng đang thi đấu cực quyết tâm và giàu khát khao thăng hạng ở Giải hạng Nhất Quốc gia.

Cựu cầu thủ HAGL buộc phải sớm chia tay mùa giải 2020
Cựu cầu thủ HAGL buộc phải sớm chia tay mùa giải 2020

Trong quá trình chấn thương chưa bình phục hẳn, anh đã nỗ lực tập lại và kết quả anh bị quá tải, tái phát chấn thương. Thế nên, đội bóng đất võ đành phải thanh lý hợp đồng sớm với cựu tuyển thủ quốc gia này. Rời CLB Bình Định, cầu thủ 30 tuổi này có ý định về đầu quân cho đội bóng vùng biển Bà Rịa Vũng Tàu và đã được HLV Trần Minh Chiến gật đầu. Thế nhưng, đáng tiếc anh đã không vượt qua bài kiểm tra y tế.

Lê Hoàng Thiên sinh năm 1990. Anh sinh và lớn lên ở Gia Lai. Anh từng có 5 năm đầu quân cho đội bóng quê hương. Đặc biệt, giai đoạn 2014 - 2015, anh thi đấu cực tốt trong màu áo đội bóng phố núi. Hơn nữa, anh còn là cánh chim đầu đàn dẫn dắt đàn em Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh,... thi đấu ở V.League. Sau đó, anh chuyển đến đầu quân cho Đà Nẵng (2016), CLB Sài Gòn và CLB TP.HCM.

HLV Park Hang Seo 'mất ngủ' vì tiền đạo của HAGL?

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải hạng Nhất quốc gia Lê Hoàng Thiên CLB Bình Định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo