Quảng cáo

HLV T.Quảng Ninh: 'Hà Tĩnh chủ động đá tấn công là sai lầm'

Thứ bảy, 12/09/2020 21:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Phan Thanh Hùng cho rằng việc chủ động đá tấn công là sai lầm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Chiều 11/9, trên sân vận động Hà Tĩnh đã diễn ra trận đấu giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh. Ở trận đấu này, đội bóng đất Mỏ đã xuất sắc đã giành chiến thắng 3-2 trước đội bóng tân binh V.League.

'Hà Tĩnh đá chủ động tấn công là sai lầm' Ảnh 1
HLV Phan Thanh Hùng cho rằng Hà Tĩnh bị sai lầm chiến thuật (ảnh: Minh Khang)

Chia sẻ với báo giới sau trận đấu, HLV Phan Thành Hùng nói: "Trận thắng 3-2 của chúng tôi hôm nay đã phản ánh đúng thế trận trên sân. Hôm nay, Hà Tĩnh thực sự đã khác so với trước đây. Với mong muốn giành chiến thắng trước Than Quảng Ninh trên sân nhà, họ chủ động dâng cao đội hình tấn công và đây là điểm yếu của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh.

Họ đẩy quá cao nên không đủ người phòng thủ, chúng tôi có thể ghi bàn rất dễ dàng. Nếu họ đá phòng thủ như trước với số đông cầu thủ bên sân nhà thì chúng tôi rất khó có thể ghi bàn. Nếu Hồng Lĩnh Hà Tĩnh áp dụng lối chơi này ở sân chơi V.League họ sẽ dễ dàng bị các đối thủ của họ khống chế".

Khi được hỏi về việc AFC bị hủy, thuyền trưởng CLB Than Quảng Ninh nói: "Việc giải đấu bị hủy giúp chúng tôi có nhiều thời gian hơn để tập trung hơn cho các sân chơi quốc nội là V.League và Cúp Quốc gia".

Nói về mục tiêu của đội bóng đất Mỏ ở chặng đường còn lại, HLV Phan Thanh Hùng chia sẻ: "Chúng tôi sẽ cố gắng, cố gắng thực hiện tối nhất từng trận từng trận một chứ không nghĩ xa hơn. Cứ cố gắng rồi cái gì đến nó sẽ phải đến".

Trận bán kết Cúp Quốc gia 2020 sẽ là cuộc đối đầu giữa Than Quảng Ninh và đội thắng trong cặp đấu tứ kết cuối cùng giữa Viettel và Becamex Bình Dương.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tứ kết Cúp Quốc gia Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Than Quảng Ninh Sân Hà Tĩnh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT