Quảng cáo

Than Quảng Ninh đánh bại Hồng Lĩnh Hà Tĩnh trong trận cầu hấp dẫn

Thứ bảy, 12/09/2020 19:50 PM (GMT+7)
A A+

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Than Quảng Ninh đã tạo ra thế trận rượt đuổi hấp dẫn trong trận thứ kết 3 của cúp Quốc gia năm nay.

Đội hình ra sân:

-Hồng Lĩnh Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Hoàng Lâm, Jenclecio, Văn Công, Văn Minh, Văn Vỹ, Trung Học, Hoàng Anh, Văn Toản, Tuấn Hải, Bruno, Mansaray

-Than Quảng Ninh: Tuấn Linh, Dương Thanh Hào, Văn Việt, Trần Trung Hiếu, Phạm Trung Hiếu, Xuân Hùng, Hai Long, Quách Tân, Claudecir, Lynch

Vì công tác phòng chống Covid-19, trận đấu này suýt không thể diễn ra như dự kiến. Nhưng rất may NHM hai đội vẫn được xem các cầu thủ con cưng chơi bóng ở trận đấu chiều 12/9. 

Ở lượt đi V-League năm nay, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh (HLHT) đã tạo ra trận đấu thảm họa với Than Quảng Ninh trên sân Cẩm Phả. Vừa thua trận, đoàn quân Pha Thanh Hùng cũng mất luôn trụ cột vì gãy chân. Chuyến đi đến núi Hồng lần này cũng được dự đoán "lành ít dữ nhiều".

Vì điều đó mà HLV Phan Thanh Hùng bố trí hàng thủ ít dâng cao với Trung Hiếu và Xuân Hùng chơi hai hành lang biên để hạn chế tốc độ của Tuấn Hải và Mansaray. Trên hàng công, Jermie Lynch thay thế vai trò dẫn dắt của Fagan để lại và hoàn thành rất tốt. Anh là người mở tỷ số ngay phút thứ 6. 

Tuy nhiên tinh thần chiến đấu của HLHT là điểm mạnh của họ. Những áp lực đó được chuyển hóa bằng bàn thắng của Mansaray ở phút 40.

Trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh, 17h00: Thử thách bản lĩnh Ảnh 1

Tuy nhiên niềm vui của đội chủ nhà chưa được bao lâu thì 4 phút sau, ở pha tấn công bên cánh phải, Quách Tân tạt bóng chính xác và Phạm Trung Hiếu không chế bóng thoải mái trước khi dứt điểm đánh bại thủ môn Quang Tuấn. Phải nói tình huống này hậu vệ HLHT đang không gây đủ áp lực nên để Trung Hiếu dễ dàng đưa ra cú dứt điểm.

Bước sang hiệp hai, Than Quảng Ninh vẫn chơi bóng nhuần nhuyễn. HLHT áp dụng lối đá áp sát, thu hẹp mọi khoảng trống hạn chế khả năng chơi bóng của đội khách. Chiến thuật đó chưa kịp phát huy hiệu quả thì Quách Tân nâng tỷ số lên 3-1.

Những phút cuối, nỗ lực của HLHT được đền đáp bằng một quả penalty. Cú sút thành công của Bruno là không đủ để đội chủ nhà gỡ hòa bởi thời gian còn lại là quá ít. Trận đấu khép lại với tỷ số 3-2 cho đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng.

Highlights trận đấu

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh link xem Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh kết quả Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vs Than Quảng Ninh cúp Quốc gia 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT