Quảng cáo

Hải Huy nói gì sau khi dính chấn thương gãy chân?

Thứ hai, 08/06/2020 15:21 PM (GMT+7)
A A+

Tâm lý của tiền vệ Hải Huy đã ổn định sau khi trải qua ca phẫu thuật chấn thương hôm thứ bảy.

Tiền vệ Hải Huy không may gặp chấn thương nặng khi va chạm với Hoàng Lâm của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh. Ngay trong đêm đó, anh đã được đưa tới bệnh viện và thực hiện ca phẫu thuật đến 2 giờ 30 phút sáng.

Mọi thứ đã diễn ra thành công tốt đẹp, CLB Than Quảng Ninh cũng thông báo Hải Huy cần nghỉ ngơi 3 tháng trước khi có thể quay trở lại tập luyện. Điều mọi người lo ngại nhất là tâm lý của cầu thủ 29 tuổi.

Mới đây trên trang cá nhân, tiền vệ quê đất Mỏ này đã đăng dòng trạng thái trấn an NHM.

"Ca mổ thành công, hiện tại mọi thứ với tôi đã ổn. Chấn thương là điều không ai mong muốn, tôi sẽ sớm quay trở lại thôi. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến BHL, HLV và CĐV Than Quảng Ninh. Ngoài ra còn có người hâm mộ bóng đá cả nước, các cầu thủ, những người bạn đã gửi lời hỏi thăm, động viên tôi. Hi vọng rằng tất cả những lời chúc sẽ sớm trở thành sự thật".

Tâm trạng ổn định là yếu tố quan trọng trong việc phục hồi chấn thương, đặc biệt là các chấn thương nặng cần sự ý chí mạnh mẽ để cầu thủ sớm quay trở lại thi đấu. Đây lại là thời điểm nhạy cảm bởi HLV Park Hang Seo đang để mắt để Hải Huy cho vị trí tuyến giữa của đội tuyển Việt Nam.

Chắc chắn cầu thủ số 14 không tránh khỏi sự tiếc nuối khi đã rất lâu rồi cơ hội khoác áo đội tuyển mới quay trở lại với anh. Một thông tin nữa là trước khi bước vào phẫu thuật đêm 6/6, Hoàng Lâm đã tới thăm Hải Huy. Cầu thủ này cũng dính chấn thương nhưng nhẹ hơn.

>>Xem thêm: Sao Việt kiều ghi điểm trong mắt HLV Park Hang Seo

Chấn thương của Hải Huy - nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hải huy than quảng ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT