Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nhận tin vui từ tân HLV Muangthong United

Thứ năm, 22/10/2020 09:08 AM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi nhận nắm quyền dẫn dắt đội bóng của Văn Lâm, HLV Mario Gjurovski sớm tuyên bố sẽ giúp đội bóng này “lột xác”.

Văn Lâm cứu 3 bàn thua chỉ trong 4 giây - nguồn: One Play

HLV Mario Gjurovski được bổ nhiệm là HLV của CLB Muangthong United thay thế HLV Alexandre Gama được đánh giá là bất ngờ lớn. Bởi lẽ, ông Gjurovski trước đó chỉ mới làm HLV đội trẻ của chính đội bóng này.

Thế nhưng, không lâu sau khi lên nắm quyền dẫn dắt đội 1, vị chiến lược gia này chia sẻ: “Tôi sẽ làm việc cật lực để mang thành tích về cho đội bóng. Mục tiêu sẽ là giành điểm trong mọi trận đấu mà Muangthong United tham gia từ nay đến cuối giải”.

“Việc trở thành HLV chuyên nghiệp của CLB Muangthong là giấc mơ của tôi. Đây là cơ hội tuyệt vời để tôi thể hiện mình và sẽ cố gắng hết sức cho cơ hội này” – HLV Mario Gjurovski chia sẻ.

Tân HLV Muangthong United từng có thời gian khoác áo đội bóng này
Tân HLV Muangthong United từng có thời gian khoác áo đội bóng này

Trong tay vị HLV người Macedonia hiện đang có sự phục vụ của 2 tiền đạo người Brazil là Derley và Willian Popp. Bên cạnh đó, ông còn có sự phục vụ của một số ngoại binh khác, trong đó có thủ thành Đặng Văn Lâm. Thủ thành Việt kiều này hiện đang được đánh giá là một trong những người gác đền hay nhất tại Thai League

Theo chia sẻ của vị tân HLV này, ông chưa có ý định làm xáo trộn về nhân sự ở đội bóng của Văn Lâm. Do vậy, thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ tiếp tục giữ được vị trí chính thức trong sơ đồ chiến thuật của Muangthong United.

HLV Mario Gjurovski nói: “Tôi yêu quý tất cả mọi người, tất cả các cầu thủ. Sẽ không có thay đổi gì nhiều, mọi người sẽ tiếp tục nỗ lực để là chính mình”.

Trận đấu đầu tiên trên cương vị mới của ông Mario Gjurovski là cuộc đối đầu với CLB Police Tero ở vòng 10, diễn ra vào ngày 25/10 tới đây.

Người Thái Lan trầm trồ thán phục trước Đặng Văn Lâm

Thủ môn số 1 ĐT Việt Nam có thầy mới đặc biệt tại Thái Lan

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Đội tuyển Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT