Quảng cáo

Vì mưa lũ, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh xin được được đá ở Hàng Đẫy

Thứ năm, 22/10/2020 06:24 AM (GMT+7)
A A+

Trận cầu tâm điểm giữa đội đầu bảng Viettel và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 4 GĐ 2 V-League 2020 sẽ được diễn ra trên sân Hàng Đẫy thay vì ở Hà Tĩnh như lịch ban đầu của BTC.

Hightlights Hà Nội 1-0 HLHT (Nguồn: Next Media)

Trong những ngày vừa qua tại khu vực miền Trung trong đó có cả tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra mưa lớn kéo dài gây ngập lụt. Điều này đã khiến SVĐ Hà Tĩnh bị ngập toàn mặt sân và không thể tổ chức trận đấu Vòng 4 GĐ2 V-League 2020 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel.

Đưa hình ảnh về sân Hà Tĩnh hiện tại, HLV Phạm Minh Đức thốt lên: “Hà Tĩnh đang lũ lụt thế này giờ tôi đá ở đâu bây giờ? Nếu về Hà Tĩnh để thi đấu, bản thân tôi rất buồn khi tổ chức ra mà người dân đang rất khổ và cũng không ai còn tâm trí để nghĩ đến thể thao lúc này cả."

Ảnh 1
Hình ảnh SVĐ Hà Tĩnh ngập chìm trong nước

Văn Quyết 'tả xung hữu đột' mang về 3 điểm cho Hà Nội FC

Quyết định này đã được ban lãnh đội Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đưa ra ngay từ sau trận đấu với Hà Nội. HLV trưởng của Hà Tĩnh chia sẻ: “Chúng tôi sẽ ở lại thủ đô thời gian này. CLB Hà Tĩnh sẽ đồng hành cùng ban tổ chức khi sắp xếp cho chúng tôi đá ở sân nào cũng được. Tỉnh Hà Tĩnh cũng như miền Trung lúc này đang đối diện quá nhiều khó khăn, có thể sắp đón cơn bão mới.”

Chiều ngày 21/10, BTC V-League đã phát đi thông báo chính thức về việc thay đổi địa điểm tổ chức trận đấu này: "Trong những ngày vừa qua tại khu vực tỉnh Hà Tĩnh đã xảy ra mưa lớn kéo dài khiến SVĐ Hà Tĩnh bị ngập nên BTC trận đấu địa phương không thể thực hiện được công tác tổ chức trận đấu Vòng 4 GĐ2 nhóm A Giải VĐQG 2020 giữa Hồng Lĩnh Hà Tĩnh và Viettel.

Nhằm đảm bảo kế hoạch của giải đấu được triển khai theo đúng tiến trình, BĐH Giải thông báo địa điểm tổ chức trận đấu giữa hai đội sẽ tiến hành vào lúc 18h00, ngày 25/10/2020 trên SVĐ Hàng Đẫy, Hà Nội thay vì SVĐ Hà Tĩnh như Lịch thi đấu đã ban hành."

Author Thethao247.vn Hàn Di / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hồng Lĩnh Hà Tĩnh Phạm Minh Đức V-League 2020 Viettel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT