Quảng cáo

Đặng Văn Lâm nỗ lực ghi điểm với thầy mới

Thứ bảy, 24/10/2020 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm đã bổ nhiệm HLV Mario Gjurovski trở thành người thay thế HLV Alexander Gama dẫn dắt Muangthong United.

Trong khuôn khổ vòng 10 Thai League diễn ra vào chiều tối 25/10, đội bóng của thủ thành Đặng Văn Lâm - Muangthong United đã có trận đối đầu với CLB Police Tero. Đây là trận đấu đầu tiên của Muangthong United dưới sự dẫn dắt của tân HLV Mario Gjurovski (người Macedonia). Ngay khi có quyết định lên nắm quyền dẫn dắt Muangthong United, vị chiến lược gia 35 tuổi đã nhanh chóng có buổi làm việc đầu tiên với các học trò trên cương vị mới. 

Việc đưa một cầu thủ của đội bóng lên nắm quyền dẫn dắt Muangthong United là quyết định có phần mạo hiểm của ban lãnh đạo Muangthong. HLV người Macadonia cũng đang là một cầu thủ khoác áo đội bóng này, ông cũng chưa có nhiều kinh nghiệm huấn luyện khi mới chỉ được giao nhiệm vụ dẫn dắt đội trẻ.

Đặng Văn Lâm nỗ lực trên sân tập hòng ghi điểm với thầy mới
Đặng Văn Lâm nỗ lực trên sân tập hòng ghi điểm với thầy mới

Hiện tại, Đặng Văn Lâm cùng đồng đội rất nỗ lực để ghi điểm với vị tân huấn luyện viên trưởng của đôi bóng để chiếm được suất đá chính. Với vị thuyền trưởng mới, các cầu thủ Muangthong cho rằng triết lý dụng nhân của HLV mới sẽ khác với vị chiến lược gia người Brazil trước đó.

Khi ông Gama - vị chiến lược gia người Brazil cầm quân, Đặng Văn Lâm là lựa chọn số 1 của ông trong khung thành Muangthong United. Thế nhưng, dưới thời vị tân HLV, thủ thành số 1 đội tuyển Việt Nam lại phải tiếp tục cố gắng thể hiện để có thể được điền tên vào đội hình thi đấu chính thức.

Được biết, Muangthong United hiện có 6 ngoại binh, ngoài Đặng Văn Lâm, còn có 3 cầu thủ người Brazil, 1 người Philippines (hậu vệ cánh Sato) và tiền vệ tấn công người Uzbekistan Sardor Mirzaev.

Muangthong Utd 'mở đường' cho Văn Lâm về Việt Nam thi đấu

HLV Park Hang Seo mất thủ môn số 1 ĐT Việt Nam?

 

 

 

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đặng Văn Lâm Thai League Muangthong United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT