Quảng cáo

GĐKT CLB Nam Định tiếp tục chỉ trích ban tổ chức V-League

Thứ bảy, 24/10/2020 10:48 AM (GMT+7)
A A+

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ bức xúc khi DNH Nam Định đã 3 lần chịu thiệt vì quyết định của trọng tài ở mùa giải năm nay.

Cận cảnh bàn thắng không được công nhận của Nam Định (Nguồn: Next Sport)

Ở trận đấu với Quảng Nam vòng 3 GĐ2 V-League 2020, CLB DNH Nam Định đã phải nhận thất bại trước đối thủ với tỷ số 0-2. Tuy nhiên một tình huống tranh cãi đã diễn ra khi trọng tài biên Đức Tuấn đã mắc sai sót khi báo lỗi việt vị trong tình huống Rafaelson sút tung lưới thủ thành Văn Cường ở phút 76.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ tỏ ra bức xúc với sai lầm của trọng tài, bởi đây đã là lần thứ 3 ở mùa giải năm nay CLB DNH Nam Định phải chịu thiệt thòi vì các vị vua áo đen.

“Trước trận đấu, tôi đã nhắc các cầu thủ, dù chúng ta 3 trận chỉ cần 1 điểm nhưng chưa chắc bằng đội cần 9 điểm đâu. Và điều tôi cảnh báo đã xảy ra. Ở mọi góc quay đều nhìn thấy rõ đó là tình huống người ta nhặt quả bóng từ trong lưới ra khỏi trận đấu và điều đó thực sự rất khó cho chúng tôi”, ông Nguyễn Văn Sỹ nói.

Ảnh 1
DNH Nam Định phải 'tử chiến' với Hải Phòng ở vòng tới

VFF từng nhắc nhở đại diện các CLB không được có ý kiến làm xấu hình ảnh giải đấu, hình ảnh Ban trọng tài, Ban điều hành giải. Tuy nhiên GĐKT Nguyễn Văn Sỹ vẫn muốn lên tiếng để bảo vệ đội bóng, ông nói: “Giải đấu tổ chức như vậy có đẹp đâu mà sợ xấu”.

“Các anh làm như thế tại sao chúng tôi lại không nói. Bởi vì nhà tài trợ cho đội bóng, vì sự sống còn của đội bóng, vì nền thể thao của cả một địa phương. Chúng tôi không nói để các anh muốn làm sao các anh làm à?”

Trận thua trước Quảng Nam khiến CLB DNH Nam Định chưa chắc suất trụ hạng. Họ phải bước vào trận đấu được coi là “chung kết ngược” với Hải Phòng trên SVĐ Thiên Trường.

Ông Dương Văn Hiền: 'Chẳng may sai sót ở trận Nam Định đành phải chịu thôi'

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
dnh nam định v league 2020 bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo