Quảng cáo

Hải Phòng mất trụ cột trong trận cầu sinh tử

Thứ bảy, 24/10/2020 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Đội bóng thành phố cảng Hải Phòng nguy cơ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo ngoại Fagan trong chuyến làm khách trên Thiên Trường bởi lý do chấn thương.

Cuộc chiến trụ hạng ở V-League 2020 đang diễn ra rất căng thẳng với cuộc đua “tam mã” giữa Nam Định, Hải  Phòng và Quảng Nam. Ở vòng đấu áp chót này, trận 'chung kết ngược' giữa Dược Nam Hà Nam Định và Hải Phòng được khán giả chú ý hơn cả. Nếu như có được 1 điểm trong trận đấu này, đội bóng thành Nam sẽ chính thức trụ hạng sớm trước một vòng đấu trong khi đó Hải Phòng cần phải có được một chiến thắng.

Ảnh 1
Lượt đi Nam Định thua Hải Phòng với tỉ số 0-2

Trong chuyến hành quân tới chảo lửa Thiên Trường, Hải Phòng nguy cơ sẽ không có sự phục vụ của ngoại binh Fagan bởi lý do chấn thương.

Trao đổi với Dân Việt, trợ lý HLV Hải Phòng cho biết: “Chúng tôi sẽ phải chở tới buổi tập chiều nay trên sân Thiên Trường mới biết Fagan có thể ra sân được hay không. Cậu ấy là  trụ cột của đội bóng nên nếu không thể ra sân trong trận gặp Nam Định chiều mai thì sẽ là một thiệt thòi không nhỏ.

Đến giờ Hải Phòng vẫn cảm thấy tiếc vì để thua Sông Lam Nghệ An vào những phút bù giờ. Nếu có điểm trong trận đấu đó thì tình hình hiện tại đã dễ chịu hơn nhiều.

Tuy nhiên, trận thắng Thanh Hóa 2-0 ở đầu tuần cũng giúp đội bóng cởi bỏ được tâm lý nặng nề. Trước mắt sẽ còn 2 trận đấu nữa và với chúng tôi đó đều là những trận chung kết. Toàn đội sẽ phải nỗ lực hết mình để có thể giành được những kết quả tốt nhất để trụ hạng thành công.”

Ảnh 1
Hải Phòng có thể không có sự phục vụ của Fagan trong trận đấu tới.

Trọng tài FIFA làm nhiệm vụ ở trận đấu 'chung kết ngược'

Ở vòng đấu trước giữa Quảng Nam và Nam Định đã có những sai sót liên quan đến quyết định của trọng tài. Chính vì vậy mà ở trong trận đấu quan trọng này, VFF đã bố trí trọng tài Hoàng Ngọc Hà – trọng tài tiêu chuẩn FIFA và cũng là còi vàng 2019 để có được một trận đấu có chuyên môn tốt nhất.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fagan Hải Phòng Nam Định V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT