Quảng cáo

Báo động đỏ với hàng công đội Á quân V.League 2019

Thứ bảy, 24/10/2020 07:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù rất đầu tư về nhân lực nhưng 3 trận gần đây, CLB TP.HCM không hề có một bàn thắng nào. Đây là con số đáng báo động với đội Á quân V.League 2019.

Trong 3 trận đã qua ở giai đoạn 2 V.League 2020, đội bóng thành phố mang tên Bác lần lượt nhận thất bại trước Hà Nội và Viettel.

Ở vòng đấu mới đây, TP.HCM và Sài Gòn FC đã cùng chia điểm. Một điều đáng chú ý là trong cả 3 trận đấu này các mũi giáp tấn công của đội bóng này đều không ghi bàn. 

Lần gần nhất mà hàng công của đội bóng thành phố mang tên bác lập công nhưng không phải do công của các tiền đạo cắm mà do các tiền vệ thực hiện là bàn thắng của Phi Sơn và Văn Thuận trong trận thua với tỉ số chung cuộc 2-5 trước HAGL.

Trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa, đội bóng đã mang về sân Thống Nhất 2 tiền đạo ngoại binh được định giá lên đến con số hàng triệu đô. Họ là bộ đôi Rodriguez và Ortiz.

Bộ đôi ngoại binh triệu đô của TP.HCM không đạt hiệu quả như kỳ vọng
Bộ đôi ngoại binh triệu đô của TP.HCM không đạt hiệu quả như kỳ vọng

Tuy nhiên, đến thời điểm này, cả hai chân sút đều không thi đấu đạt như kỳ vọng. Họ có màn trình diễn rất mờ nhạt trong màu áo TP.HCM. Rodriguez mới ghi được 1 bàn thắng và Ortiz thậm chí chưa 1 lần chọc thủng khung thành đối phương.

Có thể nói, thương vụ "triệu đô" này đã không mang lại hiệu quả cho đoàn quân của HLV Chung Hae Seong như kỳ vọng. Thuyền trưởng của Hà Nội FC - HLV Chu Đình Nghiêm từng nhận xét bộ đôi ngoại binh này không có gì nổi bật và thua xa nhiều chân sút ngoại đang chinh chiến ở đấu trường V.League. 

Trong khi đó, "người đóng thế Công Phượng" Lâm Ti Phông dù vừa cập bến đội bóng từ giữa mùa nhưng khi được trao cơ hội ra sân và mới chỉ ghi được 1 bàn thắng thì đã không may gặp chấn thương nên phải nghỉ dài hạn.

Công Phượng, Huy Toàn đang hồi phục chấn thương nên khả năng ra sân thi đấu vào cuối tuần này là khó. Vậy mới nói, hàng công của TP Hồ Chí Minh đang rơi vào ngưỡng báo động đỏ.

Hiện tại, TP.HCM có 21 điểm, kém Viettel những 10 điểm nên việc đua tranh vô địch mùa này đã xa ngoài tầm với. Chiều 24/10, đội bóng thành phố mang tên Bác sẽ có chuyến làm khách trên sân Cẩm Phả đối đầu với Than Quảng Ninh.

Giấc mơ của Filip Nguyễn đã hiện thực hóa

Tỏa sáng ở Europa League, Filip Nguyễn nhận mưa lời khen

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CLB TP.HCM V.League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT