Quảng cáo

Nhận định HAGL vs Sài Gòn: 'Đá vì cho vui hay vì NHM'

Thứ sáu, 23/10/2020 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Nhận định HAGL vs Sài Gòn: Dù không còn cơ hội trên đường đua vô địch nhưng HAGL khẳng định sẽ cố gắng đá hết mình để cán đích vị trí thứ 5 chung cuộc.

Nhận định HAGL vs Sài Gòn | Thời gian: 17h00 ngày 25/10 | SVĐ Pleiku

Ở phần đầu giai đoạn 2 V.League 2020, Hoàng Anh Gia Lai đã gây ra nhiều thất vọng cho người hâm mộ đội bóng này khi nhận 3 trận thua liên tiếp thời gian gần đây. Cụ thể, đội bóng nhà bầu Đức nhận thất bại thảm hại 1-4 trước đội bóng áo lính Viettel trên sân Hàng Đẫy trong trận mở màn giai đoạn 2.

Sau đó, Hoàng Anh Gia Lai thất bại 0-4 trước Hà Nội FC quân nhà bầu Hiển ngay trên sân nhà Pleiku. Mới đây, họ lại tiếp tục ngã ngựa trước Than Quảng Ninh với tỉ số chung cuộc 1-3.

Hoàng Anh Gia Lai gây thất vọng khi có 3 trận thua liên tiếp ở giai đoạn 2
Hoàng Anh Gia Lai gây thất vọng khi có 3 trận thua liên tiếp ở giai đoạn 2

Những trận thua vừa qua có thể lý giải rằng đó là những đội bóng mạnh quá tầm với Hoàng Anh Gia Lai. Nhưng tới đây, với những đối thủ vừa tầm hơn, Hoàng Anh Gia Lai sẽ có cơ hội làm lại để khẳng định mình. Ngay ở vòng 4 này, đối thủ của họ là Sài Gòn đang có phong độ không ổn định trong những vòng đấu gần đây.

HLV Nguyễn Văn Đàn nhiều khả năng sẽ dốc toàn lực đội bóng phố núi để tranh tài với Sài Gòn FC. Nhiều khả năng Văn Thanh, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Toàn, Hồng Duy những người đã ngồi dự bị trong trận đấu với Than.QN sẽ có tên trong đội hình xuất phát.

Cầu thủ HAGL thừa nhận đội nhà 'đá hơi chán'

Hiện tại, khi Sài Gòn đã bị các đối thủ nghiên cứu khá sâu về lối chơi, họ đã không còn thể hiện được sự nguy hiểm của mình. Với lối chơi phòng ngự phản công, nhiều khả năng Văn Toàn và đồng đội sẽ có điểm trong trận đấu với Sài Gòn tới đây.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Hoàng Anh Gia Lai: Bửu Ngọc; Văn Thanh, Trọng Sáng, Memovic, Hồng Duy; Văn Toàn, Tuấn Anh, Kelly, Xuân Trường, Bảo Toàn, Chevaughn Walsh.

Sài Gòn: Văn Phong, Ahn, Thành Tín, Văn Ngọ, Quốc Long, Văn Triền, Minh Trung, Tấn Tài, Quốc Phương, Geovane, Pedro.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TRẬN ĐẤU: 1-1

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Nhận định bóng đá Nhận định HAGL vs Sài Gòn V.League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT