Quảng cáo

Nhận định Hà Nội vs Bình Dương: Bắt buộc phải thắng

Thứ sáu, 23/10/2020 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Nếu muốn vô địch, Hà Nội bắt buộc phải giành chiến thắng trong trận tiếp đón Bình Dương trên sân nhà. Tuy nhiên đội bóng đất Thủ đã chứng minh rằng họ không phải là đối thủ dễ chịu với mọi đội bóng.

Highlights Hà Nội 1-0 HL Hà Tĩnh (Vòng 3 GĐ2 V-League 2020). Nguồn: Next Media

Cuối tuần này, các nhà đương kim vô địch Hà Nội sẽ có trận đấu đầy quan trọng với Bình Dương trên sân nhà Hàng Đẫy. Nếu giành được chiến thắng trong trận đấu này, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm sẽ vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng ít nhất cho tới khi trận đấu giữa Viettel - Hồng Lĩnh Hà Tĩnh diễn ra.

Trong quá khứ, B.Bình Dương đã không ít lần khiến Hà Nội FC gặp khó trong các cuộc đối đầu. Tuy nhiên trong những mùa giải gần đây, Hà Nội FC thường giành lợi thế mỗi khi gặp Bình Dương. Trong 10 trận gần nhất, Hà Nội thắng 6 và hòa 4.

Ở trận đấu lượt đi trên sân Gò Đậu, Hà Nội đã giành thắng lợi với tỉ số 2-0. Xét những trận diễn ra trên Hàng Đẫy, Hà Nội toàn thắng trong 4 lần gặp nhau gần nhất. Đội bóng thủ đô ghi được 7 bàn và chỉ phải nhận một bàn thua duy nhất.

Ảnh 1
Xét về những con số thống kê trong lịch sử, Hà Nội đang áp đảo Bình Dương.

Ở giai đoạn 2 này, Hà Nội đang thể hiện một phong độ vô cùng ấn tượng. Ở 3 vòng đấu đầu tiên, thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm toàn thắng cả 3 trận đấu, ghi được 7 bàn và không để thủng lưới bàn nào. Đặc biệt, dù thiếu những cầu thủ quan trọng ở hàng phòng ngự do chấn thương nhưng sự trưởng thành vượt bậc của Bùi Hoàng Việt Anh và Văn Kiên cùng sự hồi sinh của thủ môn Tấn Trường đã mang lại sự chắc chắn cho Hà Nội.

Trận tiếp đón Bình Dương tới đây, Hà Nội còn đón nhận tin vui khi hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã sẵn sàng trở lại sau một thời gian ngồi ngoài do chấn thương. Đây sẽ là một sự bổ sung vô cùng quan trọng với đội bóng thủ đô ở giai đoạn nước rút này.

Phía bên kia chiến tuyến, Bình Dương lại đang có phong độ không ổn định. Ở trận mở màn giai đoạn 2 V-League 2020, thầy trò HLV Phan Thanh Sơn thua trắng 3 bàn khi làm khách trên sân của Than Quảng Ninh. Ở lượt trận tiếp theo, đội chủ sân Gò Đậu lại bất ngờ giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn, qua đó đẩy Sài Gòn ra khỏi vị trí đầu bảng. Trong trận làm khách ở Hàng Đẫy đầu tuần này, Bình Dương lại chịu thua Viettel 0-1 dù họ đã chơi không hề tệ.

Ảnh 1
Bình Dương để thua Viettel trong trận đấu hồi đầu tuần (Ảnh: Thu Nga)

Quả bóng vàng Việt Nam: Với Hà Nội về nhì là thất bại

Ngay sau trận gặp Bình Dương, Hà Nội sẽ có trận chung kết với Viettel trên sân Hàng Đẫy chính vì vậy mà Văn Quyết và các đồng đội không được phép mất điểm trong trận đấu diễn ra vào 19h15 ngày 24/10 tới đây.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hà Nội Bình Dương Hà Nội vs Bình Dương V League 2020
Xem thêm
TIN NỔI BẬT