Quảng cáo

Tiến Linh góp công lớn giúp Bình Dương giữ lại một điểm

Thứ sáu, 30/10/2020 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Dù không còn mục tiêu ở mùa giải năm nay nhưng B. Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu kịch tính đến những phút cuối cùng.

Cả Bình Dương và Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đều không còn mục tiêu gì ở mùa giải năm nay sau những kết quả không tốt ở giai đoạn 2 V-League 2020. Tuy nhiên không vì thế mà trận đấu diễn ra không hấp dẫn.

Phút thứ 5, chủ nhà Bình Dương được hưởng một pha đá phạt. Tô Văn Vũ quyết định dứt điểm thẳng từ chấm đá phạt bên ngoài vòng cấm. Bóng đi căng nhưng đập vào hàng rào bay ra ngoài. Không chịu lép vế đội chủ nhà, phút thứ 19, đội bóng đến từ Hà Tĩnh có tình huống nguy hiểm. Trung Học dứt điểm từ chấm đá phạt, bóng trúng xà ngang khung thành Bình Dương. Ngay sau đó, một cầu thủ Hà Tĩnh có mặt và tung ra cú sút bồi nhưng không thắng được thủ môn Tuấn Vũ. 

Hà Tĩnh từng cầm chân Bình Dương ở giai đoạn 1 V.League năm nay
Hà Tĩnh từng cầm chân Bình Dương ở giai đoạn 1 V.League năm nay

Bước vào hiệp 2, đội khách Hồng Lĩnh dồn lên tấn công tìm kiếm bàn thắng mở tỉ số. Phút thứ 55, Bruno đánh đầu đưa bóng vào lưới, tuy nhiên bàn thắng của ngoại binh này không được công nhận. Sau những nỗ lực không biết mệt mỏi, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cuối cùng đã mở tỉ số ở phút 62 với pha vô lê tuyệt đẹp của Lý Công Hoàng Anh bên cánh phải.

Tuy nhiên chỉ 10 phút sau, Tiến Linh dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng lại trúng cột dọc bật ra. Bóng tới chân Toure và tiền đạo này không bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho chủ nhà.

Những phút còn lại của trận đấu, dù cả hai đội đã thi đấu đầy cố gắng nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. Chung cuộc hai đội hòa nhau với tỉ số 1-1.

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp bóng đá Trực tiếp V.League Trực tiếp Bình Dương vs HLHT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo