Quảng cáo

Cựu HLV U19 Việt Nam tiếc cho lứa cầu thủ tài năng của HAGL

Thứ hai, 02/11/2020 17:23 PM (GMT+7)
A A+

Cựu thuyền trưởng U19 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn bày tỏ sự thất vọng sau những thành tích không tốt của HAGL ở mùa giải năm nay.

Highlights TP. HCM 2-1 HAGL (Nguồn: Next Media)

HAGL đang có chuỗi thành tích bết bát khi 5 trận liền không biết đến mùi chiến thắng. Điều này khiến người hâm mộ và cả giới chuyên môn cảm thấy tiếc cho đội bóng phố Núi khi mà trong đội hình của họ có nhiều cầu thủ chất lượng và là trụ cột trong màu áo ĐTQG.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, cựu HLV trưởng U19 Việt Nam - Hoàng Anh Tuấn đã bày tỏ sự tiếc nuối cho các cầu thủ HAGL: "Ngoài một Hà Nội FC và một Viettel thật sự đáng xem ở V-League năm nay thì HAGL đáng lẽ phải là một đối thủ xứng tầm đúng với chất lượng cầu thủ đang có.Thời gian cứ trôi qua ,thật tiếc cho các bạn ấy."

Ảnh 1
HAGL đang có thành tích bết bát ở mùa giải năm nay.

Văn Toàn: 'Em hy vọng HAGL nhìn lên khán đài mà đá'

Đây có lẽ không phải là nỗi niềm riêng của HLV Anh Tuấn mà là nỗi niềm chung của rất nhiều người khi chứng kiến thành tích tệ hại của đội chủ sân Pleiku. Lần gần đấy nhất Tuấn Anh và các đồng đội có được 3 điểm trọn vẹn đã từ vòng đấu cuối cùng của GĐ 1 V-League 2020 trước TP. Hồ Chí Minh.

HAGL sở hữu những cầu thủ được coi là trụ cột của ĐTQG và U22 Việt Nam như Tuấn Anh, Xuân Trường, Văn Toàn, hay Minh Vương... Thế nhưng sau tất cả, những gì mà đội bóng của bầu Đức làm được chỉ là vật lộn với cuộc chiến trụ hạng.

Ở mùa giải năm nay, HAGL có "khá khẩm" hơn đôi chút khi lọt vào top 8 đội cạnh tranh chức vô địch, nhưng rồi sau đó là chuỗi trận toàn thua. Thậm chí bây giờ, thầy trò HLV Văn Đàn còn không nhiều điểm bằng các đội ở cuộc đua trụ hạng.

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam Văn Toàn Xuân Trường Tuấn Anh bầu Đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT