Quảng cáo

HLV Park Hang Seo có trợ lý mới tại U22 Việt Nam

Thứ ba, 03/11/2020 17:31 PM (GMT+7)
A A+

Một gương mặt mới đã xuất hiện trong thành phần ban huấn luyện U22 Việt Nam trong đợt tập trung này là HLV Vũ Hồng Việt.

Khi giải hạng Nhất quốc và nhóm B V.League 2020 hạ màn, U22 Việt Nam đã nhanh chóng được triệu tập với thành phần gồm nhiều cái tên dự bị ở các đội bóng.

Mục tiêu của HLV Park Hang Seo ở đợt tập trung này nhằm nâng cao trình độ kĩ chiến thuật cho các học trò. Đây cũng là cơ hội để thầy Park cùng các cộng sự có những sự lựa chọn nhân sự cho Vòng loại U23 Châu Á và cả SEA Games 31. 

Ở đợt tập trung này, có một gương mặt mới trong thành phần ban huấn luyện đội tuyển U22 Việt  Nam là HLV Vũ Hồng Việt. Vị chiến lược gia mới trở lại với công tác huấn luyện khi mới về nắm quyền dẫn dắt đội trẻ Hà Nội sau thời gian làm thuyền trưởng đội bóng xứ Quảng. 

HLV Vũ Hồng Việt làm trợ lý cho thầy Park ở U22 Việt Nam
HLV Vũ Hồng Việt làm trợ lý cho thầy Park ở U22 Việt Nam (Ảnh: Văn Hải)

Quảng Nam là đội bóng chơi ở sân chơi chuyên nghiệp Việt Nam đầu tiên mà vị cựu thuyền trưởng Đội tuyển U16 Việt Nam dẫn dắt. HLV Vũ Hồng Việt đến tiếp quản đội bóng này thay HLV Hoàng Văn Phúc vào giữa mùa bóng năm 2019.

Dưới sự dẫn dắt của nhà cầm quân sinh năm 1979, đội bóng xứ Quảng đã qua cơn bĩ cực để trụ lại với sân chơi V.League. Mùa giải năm đó, Quảng Nam thậm chí còn vươn lên giành Á quân Cúp Quốc gia. 

Thế nhưng, ở mùa bóng 2020, vị cựu thuyền trưởng ĐT U16 Việt Nam không thể chèo lái đưa Quảng Nam thoát khỏi đà sa sút nên ông đã từ chức ở vòng 5 V.League 2020 sau khi đã nhận 4 thất bại liên tiếp. Người lên nắm quyền dẫn dắt đội bóng xứ Quảng sau đó là trợ lý Đào Quang Hùng. 

Báo Thái vinh danh Đặng Văn Lâm sau màn trình diễn xuất sắc

Trong quá khứ, HLV Vũ Hồng Việt đã từng cầm quân ở khá nhiều đội trẻ Việt Nam. Vị chiến lược gia này thực sự am hiểu về lứa U22 Việt Nam hiện tại nên sự có mặt của ông ở thành phần của Ban huấn luyện U22 Việt Nam hiện tại là điều cần thiết và hợp lý. Việc có thêm 1 trợ lý mới người Việt Nam cũng là cách để HLV Park Hang Seo làm mới bộ máy ban huấn luyện sau khi một cộng sự người Hàn của thầy Park ra đi.

VIDEO: Không thể làm nên điều kỳ diệu, cầu thủ Quảng Nam khóc nức nở khi rớt hạng (Next Media)

Author Thethao247.vn Minh Khang / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Vũ Hồng Việt Trợ lý HLV U22 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT