Quảng cáo

TP HCM xác nhận chiêu mộ HLV người Brazil với lương nửa tỷ/tháng

Thứ ba, 24/11/2020 07:39 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking sẽ dẫn dắt TP HCM mùa giải tới với mới lương hàng đầu V-League.

Những đồn đoán về việc TP HCM ký hợp đồng với HLV Alexandre Polking đã chấm dứt khi một lãnh đạo đội bóng này xác nhận. HLV mang hai dòng máu Brazil và Đức sẽ trở thành HLV ngoại tiếp theo sau khi ông Chung Hae Seong ra đi.

Ông Polking sẽ nhận mức lương 20 nghìn USD/tháng, bằng một nửa so với những gì ông từng nhận tại đội bóng cũ. Mức lương này tương đương với 500 triệu Đồng/tháng, thấp hơn số tiền mà báo chí Thái Lan đã tiết lộ rơi vào khoảng gần 1 tỷ/tháng. Như vậy mức lương của ông Polking sẽ không cao bằng Kiatisak, người vừa nhận lời về HAGL.

Ngoài ông Polking, TP HCM còn phải trả lương cho 2 trợ lý của ông. Ông Polking sẽ nhận thêm tiền nếu giúp TP HCM giành thành tích cao mùa bóng mới. Dự kiến ông Polking sẽ có mặt tại TP HCM vào tuần tới và cách ly 14 ngày.

TP HCM xác nhận chiêu mộ HLV người Brazil với lương nửa tỷ/tháng Ảnh 1
Ông Polking rất nổi tiếng ở Thái Lan

Trong thời gian này, ông có thể nghiên cứu băng hình về đội bóng để vạch ra giáo án phù hợp. TP HCM lại trải qua cuộc thanh lọc lượng khi chia tay một loạt cầu thủ như Phi Sơn, Công Phượng, Ngọc Thịnh, Seo Yong Duk, Công Thành, Văn Thành,... và đón về nhiều cầu thủ chất lượng như Tuấn Tài, Văn Cường, Thân Thành Tín,...

Việc lực lượng đội bóng liên tục biến động sẽ phần nào gây khó dễ cho ông Polking nếu muốn tạo ra sự ăn ý cho các cầu thủ. Ngoài ra, ông còn phải phát huy tốt khả năng của các ngoại binh, đặc biệt là bộ đôi Costa Rica, Ariel Rodriguez và Jose Ortiz.

Ông Polking đã có 8 năm làm việc ở Thái Lan và hai lần giúp Bangkok United về nhì Thai League. Mùa giải năm nay, do không đáp ứng được kỳ vọng của BLĐ nên ông nhận tráp sa thải. Với hiểu biết về bóng đá Đông Nam Á, TP HCM hi vọng ông Polking sẽ sớm đặt dấu ấn lên "Chiến hạm đỏ".

TP HCM "đầu hàng" đội bóng Nhật Bản trong thương vụ Văn Lâm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mono polking tp hcm brazil v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT