Quảng cáo

TP HCM ký hợp đồng với cầu thủ bị Sài Gòn thanh lý

Thứ hai, 23/11/2020 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Thân Thành Tín đã chính thức khoác áo CLB TP HCM sau khi chia tay Sài Gòn FC.

Còn nhớ ở mùa giải năm ngoái, Thân Thành Tín đã chơi đặc biệt xuất sắc và hợp với Ahn Byung Keon để trở thành cặp trung vệ hàng đầu của V-League. Tuy nhiên sang mùa giải năm nay, Thân Thành Tín nằm trong diện thanh lý của Sài Gòn cùng hàng loạt cầu thủ đội một của đội bóng này. 

Chiều 23/11, CLB TP HCM đã thông báo chính thức ký hợp đồng thành công với trung vệ Thân Thành Tín. Hợp đồng giữa đôi bên sẽ kéo dài trong 2 năm. Sự góp mặt của Thân Thành Tín hứa hẹn sẽ giúp hàng thủ TP HCM trở nên vững chắc hơn ở mùa giải tới.

Vừa qua TP HCM đã thanh lý hợp đồng với 2 trung vệ là Hữu Tuấn và Ngọc Thịnh, vì vậy họ chỉ còn 2 trung vệ đúng nghĩa là Diakite, Tăng Tiến và Đình Khương. Tuy nhiên trong số này thì chỉ có Diakite là đáng tin cậy hơn cả. Tăng Tiến và Đình Khương vẫn phù hợp hơn với vai trò dự bị.

TP HCM ký hợp đồng với 'hàng thải' của kình địch Sài Gòn Ảnh 1
Thân Thành Tín ký hợp đồng với TP HCM

Sự xuất sắc của Thân Thành Tín khiến nhiều người cảm thấy tiếc khi anh bị thanh lý. Đội bóng có khẩu hiệu "We are one" hé lộ lý do đôi bên chia tay vì không còn hợp triết lý. Vì vậy trung vệ xuất thân từ lò đào tạo trẻ của Hà Nội xứng đáng được chơi ở một đội bóng tốt như TP HCM sau màn trình diễn tại V-League 2020. 

Đến lúc này của mùa giải, TP HCM chưa có hợp đồng được coi là "bom tấn". Có lẽ họ đang chờ hoàn tất hợp đồng với chiến lược gia người Brazil là Alexandre Polking để chuẩn bị cho mùa bóng mới. Về cơ bản, đội hình TP HCM đã khá chất lượng ở các vị trí.

Chỉ tiếc rằng  họ không giữ được Công Phượng khi HAGL gọi về. Còn Phi Sơn đã có tuổi và không còn đóng vai trò quan trọng nên đôi bên chia tay trong êm đẹp.

HLV mới của TP HCM nhận lương 'khủng' hơn cả Kiatisak

Highlights Sài Gòn vs TP HCM - nguồn: Next Media

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
thân thành tín TP HCM Sài Gòn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT