Quảng cáo

NÓNG: HAGL nổ 'bom tấn' với cựu trung vệ Hamburg SV

Chủ nhật, 03/01/2021 11:18 AM (GMT+7)
A A+

Ngoại binh cuối cùng gia nhập đội bóng phố Núi sẽ là một trung vệ người Hàn Quốc từng ăn tập tại CLB Hamburg SV.

Sau khi HLV Kiatisak chính thức đảm nhận công việc tại HAGL sau thời gian cách ly, đội bóng phố Núi cũng hé lộ ngoại binh cuối cùng để chuẩn bị cho mùa giải mới. Cầu thủ này có tên Kim Dong Su, được đích thân HLV Kiatisak lựa chọn. 

Theo tìm hiểu, Kim Dong Su từng có khoảng thời gian ăn tập ở đội trẻ Hamburg SV (Đức) từ năm 2014-2017. Đây cũng là đội bóng đào tạo nên siêu sao đồng hương đang thi đấu cho Tottenham Hotspur là Son Heung Min. 

Kim Dong Su cao 1m88, thi đấu sở trường ở vị trí tiền vệ phòng ngự và trung vệ. Sau khi chia tay Hamburg SV, Kim Dong Su tới Nhật Bản khoác áo CLB Omiya Ardija. Sau đó anh này trở lại Đức vào năm 2019 để ký hợp đồng với VfB Lubeck. Đến tháng 6/2020, Kim Dong Su chuyển tới FC Anyang của Hàn Quốc. 

NÓNG: HAGL ký hợp đồng với cựu trung vệ Hamburg SV Ảnh 1
Kim Dong Su được đào tạo tại Hamburg SV

Theo chuyên trang chuyển nhượng quốc tế, Kim Dong Su có giá trị chuyển nhượng là 175 nghìn Euro (khoảng 5 tỷ Đồng). Anh được chính HLV Kiatisak chấm và kỳ vọng sẽ trở thành lá chắn thép trong hàng phòng ngự HAGL. Trước đó, HAGL quyết định giữ lại Memovic, chiêu mộ 2 trung vệ Nguyễn Hữu Tuấn và Nguyễn Văn Việt đều đã và đang khoác áo ĐT Việt Nam.

Trong khi đó, trên hàng công sẽ là sự xuất hiện của tiền đạo Washington Brandao (Brazil) đến từ giải Malaysia. Với 3 ngoại binh, HAGL coi như đã ổn định bộ khung cho mùa giải mới. 

Chiều 2/1, HLV Kiatisak bắt tay vào công tác huấn luyện trực tiếp với các cầu thủ. Xuyên suốt buổi tập là những tiếng cười và không khí vô cùng hứng khởi. Sự xuất hiện của HLV Kiatisak đã mang lại nhiều nét tích cực cho HAGL. Trong buổi gặp gỡ ở quán cà phê ông Bầu sáng 2/1 vừa qua, Kiatisak cũng chia sẻ sẽ quyết tâm mang về cho đội bóng phố Núi những danh hiệu sau nhiều năm tay trắng.

Đội hình trong mơ của HAGL dưới sự dẫn dắt của Kiatisak

Tài năng của Washington Brandao

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl kiatisak kim dong su
Xem thêm
TIN NỔI BẬT