Quảng cáo

'Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' gặp vận đen ở TP. Hồ Chí Minh

Chủ nhật, 03/01/2021 13:00 PM (GMT+7)
A A+

Một tin không vui đến với Phan Thanh Hậu khi anh gặp chấn thương và sẽ bỏ lỡ trận mở màn V-League 2021.

Highlights TP HCM vs Hà Nội (nguồn: TP HCM)

"Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới" - Phan Thanh Hậu bỗng gặp phải một chấn thương khi đối đầu Sài Gòn FC ở giải Tứ hùng - Cup HTV 2020. Theo đó, cầu thủ cùng lứa với Công Phượng đã bị đau cơ đùi và phải nghỉ ít nhất 10 ngày. Đây là tin không vui với TP. Hồ Chí Minh khi V-League 2021 chỉ còn hơn 10 ngày nữa là chính thức khởi tranh.

Chia sẻ về chấn thương của Thanh Hậu, HLV trưởng Mano Polking cho biết: "Thanh Hậu báo là bị đau cơ đùi sau. Hôm nay, tôi đã thấy Hậu không chơi đúng khả năng vì chấn thương này.

Chúng tôi phải cẩn thận với chấn thương của Thanh Hậu. Cậu ấy cần phải được nghỉ ngơi và điều trị tốt để kịp thời trở lại sớm nhất có thể".

'Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' gặp vận đen ở TP. Hồ Chí Minh Ảnh 1
Thanh Hậu gặp chấn thương trong trận hòa 0-0 trước Sài Gòn FC.

Trước đó, Thanh Hậu là sản phẩm của lò đào tạo HAGL và từng lọt vào top 40 tài năng trẻ xuất sắc nhất thế giới. Cầu thủ sinh năm 1997 này được đôn lên đội 1 của HAGL cùng với Công Phượng, Tuấn Anh, Văn Toàn,... vào năm 2015, tuy nhiên anh không thể hiện được nhiều. Trong 6 mùa giải khoác áo HAGL, Thanh Hậu chỉ ra sân có 44 trận và ghi được duy nhất một bàn thắng,

Ở V-League 2020, Thanh Hậu có 5 lần ra sân và chỉ có hai lần có mặt trong đội hình xuất phát. Chính việc không có được chỗ đứng ở HAGL buộc Thanh Hậu phải ra đi tìm bến đỗ mới. Cầu thủ này là sự bổ sung chất lượng của TP. Hồ Chí Minh với bản hợp đồng cho mượn hai năm từ HAGL.

'Tài năng trẻ từng lọt top 40 thế giới' trăn trở khi rời HAGL

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Phan Thanh Hậu TP. Hồ Chí Minh V-League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo